Kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng Công an tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

Thứ năm - 21/11/2019 23:37
Thực hiện kế hoạch hoạt động của Khối thi đua Nội chính tỉnh. Ngày 22/11/2019 tại Công an tỉnh, Đoàn kiểm tra công tác thi đua khối nội chính năm 2019 tỉnh do đồng chí Dương Văn Cúc – Cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh làm Trưởng đoàn đã tổ chức kiểm tra việc triển khai thực hiện phong trào thi đua đối với Công an tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tiếp thu, bổ sung yêu cầu của Đoàn kiểm tra
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tiếp thu, bổ sung yêu cầu của Đoàn kiểm tra
Tại buổi kiểm tra, đại diện Công an tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã báo cáo với Đoàn kiểm tra về những kết quả mà 2 đơn vị đã thực hiện trong phong trào thi đua năm 2019, kết quả tự chấm điểm. Theo báo cáo, trong năm 2019, Công an tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã bám sát kế hoạch thi đua của khối, triển khai, thực hiện các nội dung thi đua hiệu quả, phù hợp với nhiệm vụ, đặc thù của từng đơn vị. Qua đó góp phần quan trọng tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng, biểu dương. 
Các thành viên đoàn kiểm tra tiến hành thảo luận, đối chiếu, yêu cầu đơn vị được kiểm tra bổ sung, giải trình... những vấn đề cần làm rõ, tài liệu minh chứng. Qua đó để đánh giá chính xác những kết quả, cách làm hay, những tồn tại, hạn chế trong thực hiện phòng trào thi đua của từng đơn vị được kiểm tra. Đồng thời qua kết quả kiểm tra cũng là cơ sở để các đơn vị trong khối phân loại, bình xét các danh hiệu thi đua năm 2019 cho Công an tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.
                                                                                   

Tác giả: Mai Pha – Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây