Công an huyện Ngân Sơn: Đối thoại với nhân dân về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính

Thứ ba - 12/11/2019 04:04
Ngày 12/11/2019 tại xã Thượng Ân, huyện Ngân Sơn, Công an huyện và Mặt trận Tổ quốc huyện Ngân Sơn tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân và đối thoại thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính.
Người dân phát biểu  phản ánh tình hình ANTT và góp ý đối với công an huyện Ngân Sơn
Người dân phát biểu phản ánh tình hình ANTT và góp ý đối với công an huyện Ngân Sơn
Với tinh thần dân chủ, cởi mở, tại hội nghị đại diện đoàn thể, nhân dân các thôn và hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn 03 xã Thượng Ân, Cốc Đán và Bằng Vân đã đưa ra nhiều ý kiến phản ảnh, kiến nghị đối với công an huyện trong việc giải quyết những tồn tại, vướng mắc về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và thái độ phục vụ nhân dân của CBCS công an huyện. Ngoài ra còn có một số ý kiến phản ánh những vấn đề liên quan đến ANTT trên địa bàn cần giải quyết như tệ nạn ma túy; trộm cắp; việc khai thác lâm sản trái phép; việc sử dụng mạng xã hội; việc nắm, quản lý người dân xuất cảnh trái phép đi lao động…đề nghị lực lượng công an tăng cường xuống cơ sở để kiểm tra, thăm nắm địa bàn đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán tới.
Trên tinh thần cầu thị, lãnh đạo và đại diện các đội chức năng Công an huyện đã nghiêm túc tiếp thu, trả lời những kiến nghị được đưa ra tại hội nghị. Những vấn đề chưa rõ, những tồn tại hạn chế sẽ được xác minh, khắc phục nhằm để góp phần giữ vững ANTT và phục vụ nhân dân trên địa bàn tốt hơn.
12 11 gop y cong an ngan son
  
12 11 COng an ngan sươn tiep thu
Lãnh đạo Công an huyện Ngân Sơn tiếp thu, giải đáp những ý kiến phản ánh, góp ý của nhân dân
 
Tại hội nghị, Công an huyện Ngân Sơn đã phát phiếu khảo sát về thái độ phục của Công an huyện đối với nhân dân. Kết quả đa phần các phiếu đồng thuận với thái độ phục vụ của Công an huyện với nhân dân trong giải quyết các thủ tục hành chính./.

 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây