Hoạt động tình nguyện “Đông ấm cho em” tại xã Xuân La

Thứ năm - 11/01/2018 22:56
Ngày 11/1/2018, Liên chi đoàn phòng Kỹ thuật hình sự, phòng Hậu cần kỹ thuật Công an tỉnh và Chi đoàn 3 – Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bắc Kạn và nhà đồng hành công ty TNHH Giám sát 24H tổ chức hoạt động tình nguyện “Đông ấm cho em”, “ Đồng hành cùng nông dân vùng cao” tại 3 điểm trường của xã Xuân La, huyện Pác Nặm.
ĐVTN các chi đoàn đã tặng 58 suất quà gồm áo ấm và một số đồ dùng, 10 chăn ấm được trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại 3 điểm trường Mùi Trị, Lủng Muổng và Khuổi Bốc. Ngoài ra, đoàn tình nguyện đã đổ bê tông hơn 100 m2 sân chơi cho các em tại điểm trường Mùi Trị với tổng trị giá chương trình hơn 35 triệu đồng.
 
11 1 lat be tong mung tri
Hơn 100m2 sân bê tông được hoàn thành, giúp các em học sinh Điểm trường Mùi Trị có mặt bằng vui chơi sạch sẽ
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đã để lại ấn tượng tốt đẹp với bà con nơi đây, là niềm động viên, khích lệ giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong học tập, thông qua hoạt động tình nguyện đã phát huy sức trẻ, vai trò xung kích của lực lượng đoàn viên thanh niên vì cuộc sống cộng đồng và cùng chung tay xây dựng nông thôn mới.

Tác giả: Đức Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây