Công an huyện Ba Bể: Tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề

Thứ tư - 17/01/2018 02:04
Ngày 16/1 /2018,Công an huyện Ba Bể tổ chức buổi sinh hoạt chính trị về nhận thức và hành động trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong toàn thể cán bộ chiến sỹ Công an huyện.
Ngay từ khi triển khai Công an huyện đã chọn 2 đội công tác làm điểm trong việc thực hiện cuộc vận động. Trong 1 năm thực hiện, ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện trong học tập và chiến đấu, tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của CBCS được nâng cao. Tại buổi sinh hoạt chính trị lần này, Cấp ủy, chỉ huy đơn vị đã đánh giá về kết quả quá trình triển khai thực hiện, từ đó chỉ ra những tồn tại thiếu sót và cách giải quyết đã được thực hiện. Hướng cho cán bọ chiến sỹ tập trung thảo luận về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động, tạo điều kiện cho cán bộ chiến sỹ nêu những việc làm đã thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời đưa ra những tình huống cụ thể để cán bộ chiến sỹ xử lý, đề ra những giải pháp phù hợp cho giai đoạn tiếp theo, để cuộc vận động ngày càng được thực hiện tốt hơn.
 
16 1 CA BB sinh hoat chuyen de 2
Cán bộ chiến sỹ tham gia thảo luận sôi nổi về ý nghĩa của cuộc vận động
 
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Đại tá Dương Văn Tính, phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã phát biểu chỉ đạo và mong muốn mỗi cán bộ chiến sỹ Công an huyện sẽ tự trau dồi đạo đức, kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Tìm ra phương pháp phù hợp nhất với mình để thực hiện cuộc vận động một cách hiệu quả nhất, tránh những sai sót không đáng có trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an huyện Ba Bể đẹp hơn trong lòng nhân dân và du khách khi đến với Hồ Ba Bể.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây