Công an tỉnh: Tọa đàm kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng an ninh điều tra

Thứ ba - 20/12/2016 01:57
Ngày 19/12, Công an tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng an ninh điều tra (31/12/1951-31/12/2016). Dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, công an các đơn vị địa phương, các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ làm công tác an ninh điều tra thuộc Công an tỉnh Bắc Kạn qua các thế hệ.
Trải qua 65 năm chiến đấu, xây dựng và trư­ởng thành, lực lư­ợng An ninh điều tra luôn đư­ợc sự quan tâm lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, lãnh đạo chuyên môn, đ­ược sự giúp đỡ, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của các lực lư­ợng khác trong và ngoài ngành Công an đã lập đư­ợc nhiều chiến công trong cuộc chiến đấu chống kẻ thù và đấu tranh chống tội phạm, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ Đảng, bảo vệ thành quả của cách mạng Việt Nam, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trong 20 năm từ khi tái lập tỉnh đến nay, lực lượng An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn kiên trì đấu tranh trấn áp các loại tội phạm  với nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, nhất là tội phạm buôn bán vận chuyển vật liệu nổ, tàng trữ vũ khí trái phép, buôn bán tiền giả và nhiều loại tội phạm khác. Đã điều tra thụ lý 271 vụ, việc với 335 đối tượng. Xác lập được 12 chuyên án đấu tranh với các loại tội phạm xâm phạm ANQG …
 
19 12 khen thương ANDT
Nhân dịp này Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng an ninh điều tra.
 

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây