Công an tỉnh: Tặng quà gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ hai - 24/01/2022 07:21
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, trong 2 ngày 20, 24/01/2022 lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ Công an nhân dân và các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ
Đại tá Hà Trọng Trung thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé.
Đại tá Hà Trọng Trung thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé.
 
Lãnh đạo Công an tỉnh và các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé, trú tại tổ 6 phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn. Thăm hỏi, tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ; tặng quà cho 374 trường hợp cán bộ Công an tỉnh đã nghỉ hưu. Tổng giá trị các phần quà 238.187.500 đồng.
2 (3)
Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà thương binh, Thiếu tá Triệu Đức Sơn, cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động.
 
Nhân dịp này, Công an tỉnh đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tổ chức Nhà nước” cho đồng chí Hà Văn Khoát - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Nông Văn Dũng - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, công lao to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các anh hùng liệt sỹ đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình và mong muốn các gia đình chính sách, nguyên lãnh đạo Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước và sự phát triển của lực lượng Công an tỉnh, là tấm gương để các thế hệ trẻ học tập và noi theo.
3
Đại tá Hà Trọng Trung cùng đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà đồng chí Nông Văn Dũng, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh.
 
Đây là hoạt động thường niên của Công an tỉnh nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự quan tâm, động viên đối với các thế hệ cán bộ chiến sĩ và gia đình chính sách mỗi khi Tết đến, xuân về./. 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây