Công an tỉnh: Gặp mặt chức sắc, chức việc tiêu biểu trong các tôn giáo

Thứ tư - 18/11/2020 03:53
Ngày 18/11/2020, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Phương Thị Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Đại tá Hà Văn Tuyên, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.
Đ/c Phương Thị Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc trong các tôn giáo trên địa bàn tỉnh
Đ/c Phương Thị Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc trong các tôn giáo trên địa bàn tỉnh
Thời gian qua, hoạt động của các tổ chức cơ sở tôn giáo, chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo trên địa bàn tỉnh diễn ra ổn định, cơ bản tuân thủ pháp luật. Các chức sắc, chức việc trong các tôn giáo luôn có tinh thần yêu nước, gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của công dân. 18 vị chức sắc tiêu biểu của 3 tôn giáo Phật giáo, Công Giáo và Tin Lành tại buổi gặp mặt đã thể hiện rõ vai trò là người đứng đầu trong tuyên truyền vận động các tín đồ của mình tích cực tham gia xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Chung sức cùng các cấp chính quyền, lực lượng Công an an tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở. Trao đổi  tại buổi gặp mặt, các chức sắc vui mừng với những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn. Thể hiện sự tin tưởng vào  đường lối của Đảng, Nhà nước, sự lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền các cấp. Đồng thời cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự ở khu dân cư.

Đồng chí Phương Thị Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và nhấn mạnh; các tôn giáo trên địa bàn phát huy tốt những kết quả đã đạt được, tổ chức hoạt động đúng mục đích, quy định của pháp luật. Đồng chí mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục chấp hành tốt tôn chỉ mục đích hoạt động của tôn giáo mình, là cầu nối đoàn kết giữa các tín đồ, giữa đồng bào có đạo và không có đạo; đồng hành với cấp ủy chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh xây dựng tỉnh Bắc Kạn ngày càng phát triển, ổn định.

18 11 dc Thanh tang qua
Đ/c Phương Thị Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các chức sắc, chức việc tiêu biểu dự buổi gặp mặt

18 11 a tuyen tang quagggggrrrr
Đại tá Hà Văn Tuyên - GĐ Công an tỉnh tặng quà cho các chức sắc, chức việc tiêu biểu dự buổi gặp mặt

18 11 chup anh luu niemĐại dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm
 

Tác giả: Dương - Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây