Bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên

Thứ hai - 13/05/2024 02:36
Ngày 13/5 Đảng uỷ Công an tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024. Dự Lễ khai giảng có Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các đơn vị có quần chúng ưu tú được tham gia lớp bồi dưỡng.
Toàn cảnh Lễ khai giảng
Toàn cảnh Lễ khai giảng
25 quần chúng ưu tú là cán bộ, chiến sĩ, lao động hợp đồng trong Công an nhân dân sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, cốt lõi nhất về Đảng Cộng sản Việt Nam; về Cương lĩnh xây dựng đất nước qua các thời kỳ; về Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Giúp học viên nắm vững và có khả năng vận dụng kiến thức, quan điểm, đường lối của Đảng vào thực tiễn công tác và trong cuộc sống; xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Củng cố, nâng cao lòng yêu nước; tôn trọng và tuân thủ nghiêm túc Hiến pháp và pháp luật; có ý thức phục vụ cộng đồng; chủ động, tự giác và có trách nhiệm trong công việc; cần, kiệm, liêm, chính; tích cực tham gia bảo vệ vững chắc độc lập dân tộc và chủ quyền quốc gia, xây dựng nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
 
DSC04086
Các học viên được trao đổi trực tiếp với báo cáo viên, kết hợp nghiên cứu tài liệu

Ngay sau lễ khai giảng các học viên đã được đồng chí Phó Giám đốc truyền đạt chuyên đề đầu tiên về Xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ, thông qua hình thức trao đổi trực tiếp, cởi mở đã tạo cho học viên tâm lý thoải mái, dễ tiếp thu, dễ ghi nhớ. Trong thời gian học tập các học viên sẽ được tham quan Phòng Truyền thống Công an tỉnh để hiểu thêm về lịch sử và những chiến công của lực lượng Công an tỉnh nhà, góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống đối với thế hệ trẻ./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây