Lan toả hành động nhân văn “Nhặt được của rơi trả người đánh mất”

Thứ năm - 06/06/2024 23:50
“Nhặt được của rơi trả người đánh mất” là một nét đẹp trong phẩm chất đạo đức của mỗi con người. Nét đẹp này được gìn giữ thông qua những việc làm tử tế góp phần lan tỏa và gieo vào lòng mỗi người về niềm tin, tình người.
Cán bộ Trung tâm thông tin chỉ huy thực hiện thủ tục bàn giao tài sản
Cán bộ Trung tâm thông tin chỉ huy thực hiện thủ tục bàn giao tài sản
Hồi 17 giờ 25 phút ngày 05/6/2024, chị Hà Thị Trang, Đội Hành chính quản trị, Phòng Hậu cần, Công an tỉnh Bắc Kạn trong khi vệ sinh môi trường khu vực trụ sở 3 Công an tỉnh thuộc tổ 11, Phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn đã nhặt được 1 chiếc ví tại ghế đá khuôn viên cơ quan.

Trong ví có 01 giấy phép lái xe hạng Al và 01 giấy phép lái xe hạng B2, 01 thẻ ngân hàng đều mang tên Trịnh Minh Huy và 1.101.000 đ. Chiếc ví đã được chị Trang bàn giao Trung tâm thông tin chỉ huy Công an tỉnh để liên hệ tìm chủ tài sản.
 
Chị Trang trao chiếc ví cho anh Trịnh Minh Huy
Chị Trang trao chiếc ví cho anh Trịnh Minh Huy

Trung tâm thông tin chỉ huy đã xác định anh Trịnh Minh Huy, trú tại Tổ 2, thị trấn Đồng Tâm, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn trong quá trình đến làm việc tại trụ sở 3 Công an tỉnh đã làm rơi tài sản trên. Đến 15 giờ 45 phút ngày 06/6/2024, cán bộ Trung tâm thông tin chỉ huy và chị Trang đã bàn giao tài sản cho anh Trịnh Minh Huy./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây