Lời kêu gọi ủng hộ quỹ Phòng, chống tội phạm Trung ương

Thứ sáu - 13/05/2022 04:47
Những năm gần đây, tình hình thế giới, khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp, kinh tế - xã hội trong nước gặp nhiều khó khăn đã phần nào tác động tiêu cực đến công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội cho đất nước. Trong cuộc đấu tranh đầy cam go, quyết liệt với các loại tội phạm, nhiều cán bộ, chiến sĩ Công an và các cá nhân tiêu biểu trong lực lượng nòng cốt bảo vệ an ninh trật tự đã phải mang thương tật suốt đời, thậm chí đã bỏ cả tính mạng để bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

 Ngày 22/1/2019, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 04/2019/QĐ-TTg về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ phòng, chống tội phạm. Tuy nhiên đến nay, nguồn kinh phí của Quỹ phòng chống tội phạm của Trung ương vẫn còn rất hạn chế, chưa đáp ứng được yêu cầu thực tiễn công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên cả nước.

Để có nguồn kinh phí đấu tranh phòng, chống tội phạm và khen thưởng đột xuất bằng tiền cho các cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm, phòng, chống ma tuý; hỗ trợ tiền đền bù, trợ cấp thiệt hại, đột xuất đối với gia đình và người trực tiếp tham gia phòng, chống tội phạm, phòng, chống ma túy bị thiệt hại về tính mạng, sức khỏe và tài sản… đồng thời tăng cường các nguồn lực phục vụ có hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, góp phần đem lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân, thực hiện phương châm “phòng, chống tội phạm là trách nhiệm của toàn xã hội”, UBND tỉnh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh hãy cùng chung tay đóng góp cho Quỹ.

Hình thức tiếp nhận các nguồn ủng hộ, tài trợ Quỹ như sau:
1. Ủng hộ trực tiếp (chuyển khoản qua Kho bạc Nhà nước)
- Tên tài khoản: Văn phòng Bộ Công an.
- Số tài khoản: 3761.0.9052483.91020.
- Mở tại Kho bạc Nhà nước Hà Nội.
- Mã đơn vị QHLS: 9052483.
2. Ủng hộ gián tiếp (bằng tiền mặt)
- Đơn vị tiếp nhận: Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Bắc Kạn.
- Địa chỉ: Số 12, đường Trường Chinh, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.
- Số điện thoại liên hệ tiếp nhận ủng hộ Quỹ: 0972.263.791 hoặc 069.2549.196 (đồng chí Thượng úy Ma Văn Toàn, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Bắc Kạn).

UBND tỉnh xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, tình cảm và tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân trong và ngoài tỉnh đối với những đóng góp cho Quỹ.

UBND tỉnh tin tưởng với sự chung tay góp sức của quý cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sẽ mang lại ý nghĩa to lớn, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân./.

Tác giả: CÔNG AN TỈNH BẮC KẠN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây