Công an huyện Chợ Mới: Giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ ba - 31/03/2020 22:38
Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020). Đoàn thanh niên Công an huyện Chợ Mới phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện và các nhà hảo tâm đã đến thăm và tặng quà cho gia đình em Lương Hà My, sinh năm 2003 tại thôn Nà Giảo, xã Thanh Thịnh.
Thiếu tá Nguyễn Trường Quân – Phó trưởng Công an huyện Chợ Mới tặng quà cho e Lương Hà My
Thiếu tá Nguyễn Trường Quân – Phó trưởng Công an huyện Chợ Mới tặng quà cho e Lương Hà My
Gia đình em Lương Hà My thuộc diện gia đình chính sách của xã, bản thân em My bị bại não và bệnh tim, hiện nay không đi lại cũng như không tự sinh hoạt cá nhân được. Với tinh thần tương thân tương ái, ngày 31/3/2020 Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an huyện cùng các nhà hảo tâm đã đến thăm và tặng cho em My và gia đình 01 chiếc xe lăn, 30kg gạo, đồ dùng sinh hoạt cá nhân, bánh kẹo, nhu yếu phẩm gia đình và tiền mặt với tổng trị giá gần 10 triệu đồng. Ngoài ra, một nhà hảo tâm nhận đỡ đầu cho em My và hàng tháng sẽ gửi tặng cho em 1.000.000 đồng để mua thuốc uống.
Hoạt động thiết thực trong tháng thanh niên này của Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an huyện Chợ Mới thể hiện sự đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái và sự gắn bó với quần chúng nhân dân.

Tác giả: Mai Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây