“Vợ cũ Brad Pitt” từng ở nhà quá nhiều đến mức… xa rời thực tế

Thứ bảy - 09/11/2019 20:45
(Dân trí) - “Tôi thấy mình đôi lúc thật cô độc”, nữ diễn viên Jennifer Aniston thừa nhận rằng cô thường dành thời gian ở nhà quá nhiều tới mức đã có lúc cảm thấy mất mối liên hệ với thế giới thực. >> >>
“Vợ cũ Brad Pitt” từng ở nhà quá nhiều đến mức… xa rời thực tế

Nữ diễn viên Jennifer Aniston

Nữ diễn viên 50 tuổi thừa nhận trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng: “Tôi thấy mình đôi lúc thật cô độc. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi thích được ở nhà. Ở nhà rất thoải mái, đó là một không gian an toàn đối với tôi. Nhưng nếu bạn ở nhà quá nhiều, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên tách biệt và mất đi mối liên hệ với những gì đang diễn ra trong thế giới thực”.

Giờ đây, ở tuổi 50, Aniston đang chứng kiến nhiều thành công mới tới với mình trong công việc, cô có nhiều dự án phim chào mời, công chúng đón nhận các vai diễn của cô, mức thù lao trả cho Aniston tiếp tục là những con số gây sửng sốt. Dường như tuổi tác đang “chắp cánh” thêm cho Jennifer Aniston.

“Vợ cũ Brad Pitt” từng ở nhà quá nhiều đến mức… xa rời thực tế - Ảnh minh hoạ 2
“Vợ cũ Brad Pitt” từng ở nhà quá nhiều đến mức… xa rời thực tế - Ảnh minh hoạ 3
“Vợ cũ Brad Pitt” từng ở nhà quá nhiều đến mức… xa rời thực tế - Ảnh minh hoạ 4

Nữ diễn viên Jennifer Aniston

Nói về công việc và cuộc sống của mình hiện tại, Aniston cho hay: “Tôi đang bước vào một giai đoạn của cuộc đời mà bản thân cảm thấy như thể mình đang ở vào thời kỳ ngập tràn sáng tạo, tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này suốt 30 năm qua và tôi cảm thấy mình đang chuẩn bị cho một kỳ bung nở thực thụ”.

The Morning Show — Trailer

Bích Ngọc

Theo Glamour/New York Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây