US Open: Nadal đi tiếp đầy gian nan, Serena Williams loại chị gái

Thứ bảy - 01/09/2018 06:42
Nadal đã có một trận đấu khó khăn dù anh tiếp tục khiến Khachanov ôn hận, trong khi đó nhà Williams đã chia nửa buồn vui khi phải "nội chiến", Serena đã thắng nhanh trước chị gái Venus để vào vòng bốn.

Nadal chưa bao giờ thua Khachanov trong bốn lần đối đầu, kể từ lần đầu tiên gặp nhau ở Wimbledon vào tháng 7 năm 2017. Trong hai trận gặp nhau ở năm nay, Nadal đều thắng rất nhàn, vì thế Nadal rất tự tin khi bước vào trận đấu của vòng ba, nhưng có lẽ anh không ngờ mình đã gặp nhiều khó khăn đến vậy.

Hạt giống số 1 đã giành chiến thắng 3-1 (5-7 7-5 7-6(7) 7-6(3)) sau 4 giờ 25 phút. Cả bốn set trong trận đấu giữa Nadal và Khachanov đều kéo dài tối thiểu 12 game.

"Tôi rất vui khi được trải qua một trận đấu rất khó khăn", Nadal nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu. "Có một số khoảnh khắc khó khăn trong trận đấu này, anh ấy đã chơi rất tích cực.

US Open: Nadal đi tiếp đầy gian nan, Serena Williams loại chị gái

Nadal đã trải qua trận đấu đầy khó khăn

Set đầu tiên, Nadal đã có khởi đầu không tốt, anh để mất break ở game ba. Tay vợt người Tây Ban Nha đã nỗ lực tránh được một trận thua sớm khi bẻ thành công game 8 để quân bình tỉ số 4-4. Đáng tiếc sau đó, Nadal đã để mất game 11, lần này Khachanov đã tận dụng thành công hội để giành chiến thắng 7-5.

Nadal tiếp tục gặp bất lợi ở set hai khi một lần nữa giao bóng trước và lại mất break ở game ba, sau đó lại đòi break ở game 8. Người hâm mộ tay vợt hạt giống số 1 đầy lo lắng khi anh đã không thể bứt phá và mất game 9. Tuy nhiên, Khachanov đã không thể tận dụng được cơ hội để giành chiến thắng, Nadal thắng liền ba game với hai break để bật ngược lên thắng 7-5.

Set ba diễn ra với sự quyết tâm cao của hai tay vợt, cả Nadal và Khachanov đều rất nỗ lực ở các game cầu giao bóng. Không xuất hiện break, hai tay vợt đã phải phân định thắng thua vào loạt tie-break, Nadal đã thắng chung cuộc 9-7.

Vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1, Nadal khá thoải mái ở set tư. Sau khi có được break ở game ba, tay vợt đương kim vô địch đã có cơ hội thắng nhanh ở set này, đáng tiếc anh lại bị mất game 10 quyết định, cho đối thủ san hòa 5-5. Tiếp tục phải thi đấu tie-break, lần này Nadal thắng nhanh hơn set trước, anh ấn định tỉ số 7-3 ở ván quyết thắng set bốn và kết thúc trận đấu.

Tâm điểm nội dung đơn nữ là trận chiến của chị em nhà Williams, Serena đã thắng chị gái với tỉ số 6-1, 6-2 để giành quyền đi tiếp.

Tác giả: P.S

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây