TPHCM phủ nhận chuyện mua đứt Công Phượng từ HA Gia Lai

Thứ bảy - 02/05/2020 07:39
(Dân trí) - Trước những thông tin cho rằng CLB TPHCM đặt vấn đề mua đứt tiền đạo Công Phượng từ phía HA Gia Lai, xuất hiện trong ít ngày qua, phía đội bóng thành phố phủ nhận khả năng này. >> >>

Mấy ngày gần đây xuất hiện thông tin CLB TPHCM có thể mua lại Công Phượng từ HA Gia Lai của bầu Đức với giá 15 tỷ đồng, sau khi Công Phượng tỏ ra phù hợp với đội bóng thành phố, trong thời gian được cho mượn từ chính CLB HA Gia Lai.

TPHCM phủ nhận chuyện mua đứt Công Phượng từ HA Gia Lai
CLB TPHCM phủ nhận khả năng mua đứt Công Phượng từ HA Gia Lai (ảnh: Trọng Vũ)

Mặc dù vậy, mới đây, lãnh đạo CLB TPHCM cho biết không có chuyện đội đặt vấn đề mua Công Phượng, và luôn dành sự tôn trọng đối với bầu Đức.

Vị lãnh đạo nọ của đội bóng thành phố thông tin: “Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn bầu Đức đã cho chúng tôi mượn Công Phượng, giúp cho CLB TPHCM tăng sức hút và nâng tầm chuyên môn”.

“Chính vì thế, chúng tôi không bao giờ đặt vấn đề hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Không có chuyện CLB TPHCM hỏi mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng như thông tin mấy ngày qua” – vị này cho biết thêm.

Về phía bầu Đức, ông bầu này chưa bao giờ đề cập đến chuyện bán Công Phượng cho bất kỳ đội bóng nào. Tất cả những lần Công Phượng rời HA Gia Lai ra nước ngoài thi đấu, hoặc khoác áo CLB TPHCM ở thời điểm hiện tại, đều theo những hợp đồng cho mượn, từ HA Gia Lai, chứ không phải hợp đồng mua đứt.

Hiện tại, Công Phượng sẽ hết hợp đồng với CLB TPHCM vào tháng 6 tới đây. Nhưng do V-League vừa trải qua giai đoạn tạm ngưng vì dịch Covid-19, nên có thể bầu Đức sẽ cho Công Phượng được thi đấu cho CLB TPHCM cho đến hết giai đoạn lượt đi của giải vô địch quốc gia năm 2020, trước khi đôi bên tính tiếp.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây