Huyền thoại Man Utd “run lẩy bẩy” khi đứng cạnh Ronaldo “béo”

Thứ ba - 16/06/2020 07:25
(Dân trí) - Chia sẻ trước báo giới, cựu danh thủ Andy Cole thừa nhận “run lẩy bẩy” khi đứng cạnh Ronaldo “béo” trong đường hầm. >> >>

Thời đỉnh cao sự nghiệp, Ronaldo “béo” đã khiến cho rất nhiều hậu vệ phải khiếp sợ. Thậm chí, chỉ cần đứng cạnh huyền thoại người Brazil, nhiều cầu thủ đã phải “khiếp sợ”.

Huyền thoại Man Utd “run lẩy bẩy” khi đứng cạnh Ronaldo “béo”

Ronaldo "béo" trong trận đấu với Man Utd ở Champions League 1998/99

Andy Cole là một trong số đó. Chia sẻ trên tờ Beautiful Game Podcast, cựu tiền đạo của Man Utd nhớ lại khoảnh khắc từng “run lẩy bẩy” khi đứng cạnh Ronaldo “béo” trong đường hầm.

Tiền đạo lừng danh người Anh chia sẻ: “Tôi còn nhớ khi chúng tôi chạm trán với Inter ở mùa giải 1998/99. Tôi xếp hàng trong đường hầm và thấy Ronaldo “béo”. Thú thực, ở thời điểm ấy, tôi đã run lẩy bẩy.

Tôi đã theo dõi Ronaldo “béo” thi đấu trong nhiều năm và thấy rằng đó là cầu thủ vô cùng xuất sắc. Anh ấy sở hữu nhiều kỹ năng. Trong thời khắc đứng trong đường hầm sân San Siro, tôi đã tự nhủ: “Chuyện này thật khó tin”.

Nhưng sau đó, tôi đã trấn tĩnh và tự trấn an mình rằng: “Mình cũng ở đẳng cấp ngang hàng với những người này cơ mà”. Tôi với những cầu thủ đẳng cấp, tôi luôn rất cởi mở khi nói về những chuyện thế này.

Việc được đối đầu với Ronaldo “béo” thực sự là trải nghiệm. Sau này nhìn lại, tôi đã nói với các con rằng: “Bố đã làm tốt. Ít nhất cũng làm được nửa mục tiêu”.

Huyền thoại Man Utd “run lẩy bẩy” khi đứng cạnh Ronaldo “béo” - Ảnh minh hoạ 2

Andy Cole cho rằng Ronaldo "béo" có thể giành hàng tá danh hiệu Quả bóng vàng nếu không chấn thương

Cũng theo Andy Cole, sau này, chỉ có C.Ronaldo xứng đáng so với Ronaldo “béo” về đẳng cấp. Anh nói thêm: “Nếu bạn nói chuyện với lũ trẻ bây giờ và đề cập đến Ronaldo “béo” thì chúng sẽ nhìn bạn như quái vật ba đầu vậy. Vì chúng chẳng ai biết anh ấy là ai.

Tôi nghĩ rằng, nếu không có những chấn thương, Ronaldo “béo” đã giành hàng tá Quả bóng vàng, năm này sang năm khác. Tất nhiên, chúng ta có thể nói rằng C.Ronaldo vươn tới đẳng cấp như vậy, dựa trên những gì đã diễn ra. Đó là điều mà những đứa trẻ bây giờ tận mắt trông thấy. Thế nhưng, nếu không có chấn thương, Ronaldo “béo” mới là cầu thủ đẳng cấp số 1”.

Andy Cole thi đấu cho Man Utd trong 6 năm (1995-2001) và gặt hái được rất nhiều thành công cùng Man Utd. Anh ra sân 275 lần và ghi được 121 bàn thắng cho Quỷ đỏ và giúp CLB giành 9 danh hiệu (đỉnh cao là cú ăn ba ở mùa giải 1998/99.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thừa nhận, lẩy bẩy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây