Hãng Depor&Finanzas chuyên thống kê độ “hot” của những CLB qua những mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram… Trong tháng 8, kênh Youtube của HAGL đã lọt top đầu thế giới với 5,7 triệu lượt theo dõi. Con số này giúp cho đội bóng của bầu Đức đứng đầu châu Á, hơn CLB Burinam United (Thái Lan).
Các CLB có lượt xem nhiều nhất trên Youtube
Sang tháng 9, dù lượt theo dõi trên kênh Youtube của HAGL đã giảm xuống còn 4,76 triệu lượt nhưng họ vẫn xếp thứ 8 thế giới về lượt xem, thậm chí, vượt qua cả ba CLB hàng đầu thế giới là Bayern Munich (4,62 triệu) Arsenal (4,43 triệu) và Chelsea (3,28 triệu).
Đứng đầu là Barcelona với 16,9 triệu lượt. Tiếp theo là Liverpool (10,4 triệu), Real Madrid (8,28 triệu), PSG (7,76 triệu), MU (5,8 triệu), Man City (5,13 triệu) và Real Betis (4,81 triệu).
Kênh Youtube của HAGL và CLB Hà Nội nằm trong top 3 về lượt xem ở châu Á
Số lượt xem trên Youtube của HAGL tiếp tục đứng đầu châu Á. Đứng thứ 2 là Burinam United (4,41 triệu). Xếp thứ 3 là CLB khác của Việt Nam, đó là CLB Hà Nội với 1,32 triệu.
Điều này cho thấy những CLB của Việt Nam có sự thu hút nhất định, với không chỉ những người hâm mộ Việt Nam mà cả thế giới.
Tác giả: H.Long
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn