Và đội bóng Thái Lan dùng chính hình ảnh của thủ thành Đăng Văn Lâm làm poster quảng cáo cho chiến dịch kinh doanh khẩu trang của họ ở thời điểm hiện tại.
Chiếc khẩu trang này do chính CLB Muangthong United sản xuất và tung ra thị trường, được quảng cáo là có kháng khuẩn, có thể sử dụng đi sử dụng lại 10 lần, với giá bán 59 baht (khoảng 42.000 đồng).
Và cũng theo đội cựu vô địch Thái Lan, cứ mỗi chiếc khẩu trang bán ra, họ sẽ góp 10 baht (khoảng 7.500 đồng) cho công tác chống dịch Covid-19 tại Thái Lan.
Việc làm này của Muangthong United hiện được đánh giá là thất thời, bởi vừa có thể chung tay chống dịch Covid-19, vừa cải thiện được nguồn thu cho CLB, trong bối cảnh mà làng cầu thế giới nói chung, làng cầu Thái Lan nói riêng đang thất thu vì mọi giải đấu nhà nghề đều đã bị hoãn.
Trước đó, chính Maungthong United cũng là một trong những đội tích cực nhất tại Thai-League, kêu gọi chống dịch Covid-19, với thông điệp “Chiến đấu cùng nhau”, và họ cũng mượn hình ảnh của thủ môn Đặng Văn Lâm, để làm đại sứ lan toả thông điệp cho đội.
Dù không còn giữ được suất thi đấu chính thức tại Muangthong United, nhưng thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn là cầu thủ được yêu thích ở đất Chùa Vàng, có ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ tại Thái Lan.
Thiện Nhân
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn