Chelsea 1-2 Crystal Palace: Cú ngã bất ngờ

Thứ bảy - 01/04/2017 19:19
Chelsea được thi đấu trên sân nhà nhưng bất ngờ thua 1-2 trước Crystal Palace. Đoàn quân của Sam Allardyce đang có màn chạy đua trụ hạng ngoạn mục khi đang có bốn trận thắng liên tiếp

Chelsea có 69 điểm sau 29 vòng đấu và đội bóng này hơn đội nhì bảng Tottenham tới 10 điểm. Đoàn quân của Conte lạ đang khá ổn về nhân lực khi thi đấu derby với Crystal Palace nên có lẽ việc đội đầu bảng thất bại cũng là một bất ngờ lớn.

Đội chủ sân Stamford Bridge mở tỉ số ngay phút thứ 5 do công của Fabregas. Tuy nhiên, Crystal Palace nhanh chóng tung đòn đáp trả. Phút 9, Zaha gỡ hòa và hai phút sau chính cầu thủ này kiến tạo cho Benkete lập công nâng tỉ số lên 2-1.

Ba bàn thắng trong 11 phút đầu tiên tại Stamford Bridge hẳn nhiên khiến nhiều người theo dõi trận cầu này phải ngỡ ngàng. Nhưng đáng tiếc rằng sau đó, suốt quãng thời gian dài còn lại trận đấu lại không có thêm bàn thắng.

Chelsea kiểm soát bóng vượt trội với 72% thời gian, họ cũng không thiểu những pha dứt điểm với 24 lần sút bóng và 11 lần bóng trúng cầu môn của đội khách. Nhưng mặc cho Chelsea vẫy vùng, đội bóng này bất lực trong việc chọc thủng lưới của Hennessey lần thứ hai. Thất bại của Chelsea, cộng thêm chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Burnley thì giờ thầy trò Conte chỉ hơn đội nhì bảng có bảy điểm.

 

 

 

Hạo Minh

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây