Barcelona 3-0 Chelsea: Màn rực sáng của Messi

Thứ tư - 14/03/2018 18:39
Vượt trội về đẳng cấp, Barcelona đã dễ dàng hạ Chelsea 3-0 tại Nou Camp ở lượt về vòng 1/8 Champions League và chính thức có mặt ở tứ kết (tổng tỷ số 4-1). Messi đã chơi rực sáng với cú đúp vào lưới Courtois.

Hòa 1-1 tại Stamford Bridge, Barcelona có được lợi thế lớn khi trở về Nou Camp. Đây cũng là thời điểm Chelsea sa sút phong độ ở Premier League, trong khi Barcelona thể hiện được phong độ độc tôn tại La Liga.

Barcelona 3-0 Chelsea: Màn rực sáng của Messi

Messi mở tỷ số cho Barcelona từ rất sớm

Sự vượt trội về đẳng cấp đã giúp Barca có được bàn mở tỷ số của Messi ở phút thứ 3. Sau đó hàng thủ Chelsea tiếp tục mắc sai lầm và Messi kiến tạo để Dembele nhân đôi cách biệt, khiến mọi hy vọng của The Blues tan vỡ.

Sang hiệp 2, Messi tiếp tục hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca tại Nou Camp. Sau 8 lần không thể ghi bàn vào lưới Chelsea, Messi đã có được 3 bàn thắng trong hai cuộc đấu với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

Khác với thời Mourinho hay Di Matteo trước đây, Chelsea đã không còn là đối thủ kỵ giơ với Barcelona. CLB xứ Catalonia đã phục hận thất bại ở bán kết năm 2012 và đây là năm thứ 11 liên tục, Barcelona góp mặt ở tứ kết Champions League.

Barcelona tung ra sân đội hình 4-4-2 quen thuộc với Busquets, Rakitic, Iniesta, Dembele ở giữa sân, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho cặp Messi-Luis Suarez. Bên phía Chelsea, HLV Conte đặt kỳ vọng vào bộ ba tấn công Willian, Giroud, Hazard.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Pique, Umtiti, Jordi Alba, Sergi Roberto, Rakitic, Busquets (Gomes 55'), Iniesta (Paulinho 55'), Dembele (Vidal 67'), Messi, Luis Suarez

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Ruediger, Moses (Zappacosta 67'), Kante, Fabregas, Alonso, Willian, Giroud (Morata 67'), Hazard (Pedro 82')

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây