Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến hoàn thiện các văn kiện Đại hội Hội LHPN tỉnh lần thứ VIII

Thứ ba - 20/09/2016 02:57
Chiều 19/9, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức họp duyệt nội dung văn kiện và nhân sự Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí Nguyễn Văn Du - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp; cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lý Thái Hải- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Duy Chinh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng.

 

Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến hoàn thiện các văn kiện Đại hội Hội LHPN tỉnh lần thứ VIII

Tại cuộc họp, Hội LHPN tỉnh đã báo cáo về dự kiến nội dung văn kiện; nhân sự đại hội; thời gian tổ chức đại hội và một số hoạt động khác… Theo đó, về nhân sự đại hội dự kiến sẽ bầu 31 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh khóa mới, trong đó, 70% là tái đắc cử và 30% là nhân sự bầu mới.

Các bước lấy ý kiến giới thiệu nhân sự, hiệp y, trình cấp ủy và cấp trên duyệt đều được thực hiện theo quy định; dự kiến đại hội sẽ diễn ra trong hai ngày 07 và 08/11/2016, với tổng số đại biểu tham dự khoảng 360 người, trong đó đại biểu chính thức là 228 người…

Thường trực Tỉnh ủy cơ bản nhất trí với các dự thảo văn kiện và chỉ đạo thêm một số nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung. Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Văn Du - Bí thư Tỉnh đề nghị Hội LHPN tỉnh cần phải thay đổi tên chủ đề của đại hội để thể hiện rõ nét hơn bản sắc và những nhiệm vụ trọng tâm đã, đang và sẽ thực hiện trong những năm tới của phụ nữ Bắc Kạn. Đối với Báo cáo tổng kết, đánh giá các phong trào của tỉnh Hội; kết quả thực hiện nghị quyết của đại hội nhiệm kỳ trước đề ra, cần phải đánh giá một cách cụ thể hơn nữa, đánh giá kỹ những chỉ tiêu, phong trào nào đạt hoặc chưa đạt để rút kinh nghiệm và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm thực hiện tốt hơn trong nhiệm kỳ tới…/.

Quý Đôn

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây