Na Rì: 92 thanh niên lên đường nhập ngũ

Thứ tư - 15/02/2017 22:02
Sáng nay 14/2, huyện Na Rì tổ chức lễ giao quân năm 2017. Tham dự buổi lễ có thiếu tướng Phan Văn Tường, Phó tư lệnh Quân khu I.

 

Sáng nay 14/2, huyện Na Rì tổ chức lễ giao quân năm 2017. Tham dự buổi lễ có thiếu tướng Phan Văn Tường, Phó tư lệnh Quân khu I, Đại tá Nguyễn Đăng Bảo, chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh, lãnh đạo huyện Na Rì cùng đông đảo người dân địa phương.

Theo kế hoạch của Quân khu I, Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh, huyện Na Rì được giao chỉ tiêu 92 thanh niên sẽ nhập ngũ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Na Rì đã triển khai công tác khám sơ tuyển cho thanh niên trong độ tuổi và chốt quân số phát lệnh đối với 92 thanh niên.

Na Rì: 92 thanh niên lên đường nhập ngũ
Các tân binh huyện Na Rì  phấn khởi được khoác trên mình màu áo lính

Trước đó, Hội đồng NVQS huyện Na Rì đã có văn bản chỉ đạo tất cả các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể của huyện cùng tham gia như tổ chức thăm hỏi, động viên tân binh, tổ chức giao lưu, biểu diễn văn nghệ,  động viên tinh thần tân binh.

Na Rì: 92 thanh niên lên đường nhập ngũ - Ảnh minh hoạ 2
Các đồng chí lãnh đạo huyện Na Rì động viên tân binh lên đường nhập ngũ

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Dương Hữu Bường, Chủ tịch UBND huyện đã  phát biểu và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ và căn rặn các tân binh cố gắng phấn đấu rèn luyện trưởng thành tiếp nối truyền thống vẻ vang của quê hương và các thế hệ cha anh đi trước.

Ngay sau khi được bàn giao cho các đơn vị nhận quân, các tân binh của huyện Na Rì sẽ được đóng quân, huấn luyện tại các đơn vị gồm;  Lữ đoàn 144 Bộ tổng tham mưu 18 tân binh, Lữ đoàn 72 gồm 40 tân binh và Sư đoàn 346, Quân khu I gồm 34 tân binh. Lễ giao nhận quân của huyện Na Rì  được diễn ra nhanh gọn, an toàn, đúng luật định.

                                                                                                             Nguyễn Nghĩa             

  

 

 

 

 

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây