Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tay nghề tỉnh Bắc Kạn lần thứ II năm 2018

Thứ tư - 31/01/2018 00:12
Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao của tỉnh, tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thươ¬ng binh và Xã hội xây dựng kế hoạch tổ chức Kỳ thi tay nghề cấp tỉnh và định hướng chuẩn bị tham gia Hội thi tay nghề toàn quốc năm 2018.

Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao của tỉnh, tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thươ­ng binh và Xã hội xây dựng kế hoạch tổ chức Kỳ thi tay nghề cấp tỉnh và định hướng chuẩn bị tham gia Hội thi tay nghề toàn quốc năm 2018.

Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tay nghề tỉnh Bắc Kạn lần thứ II năm 2018
Sửa chữa máy nông nghiệp là 1 trong những nghề dự thi năm nay

Đối tượng dự thi là những học sinh, sinh viên, học viên, công nhân, người lao động đang và đã học tập và làm việc tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có phẩm chất đạo đức tốt, có tay nghề cao và chưa từng tham gia Hội thi tay nghề tỉnh, có độ tuổi không quá 30 tính đến năm tổ chức thi.

Các nghề tổ chức thi gồm 05 nghề: Sửa chữa máy nông nghiệp; xây gạch; công nghệ ô tô; dịch vụ nhà hàng; nấu ăn.

        Kỳ thi được tổ chức từ ngày 05/4/2018 đến ngày 07/4/2018 tại Trường Cao đẳng nghề dân tộc nội trú Bắc Kạn. Lễ khai mạc kỳ thi tổ chức vào 8 giờ 30’ ngày 05/4/2018; bế mạc, tổng kết kỳ thi vào 09 giờ 00’ ngày 07/4/2018 tại Trường Cao đẳng nghề dân tộc nội trú Bắc Kạn./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây