Hội nghị biểu dương bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019

Chủ nhật - 12/05/2019 23:07
Chiều ngày 08/5, Tỉnh ủy Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị biểu dương bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019.

Chiều ngày 08/5, Tỉnh ủy Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị biểu dương bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019. Dự Hội nghị có các đồng chí: Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Kạn; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; thường trực cấp ủy, lãnh đạo ban tổ chức các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và 89 đồng chí là bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019.

Hội nghị biểu dương bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019

Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen cho các bí thư chi bộ tiêu biểu

    Những năm qua, trên địa bàn toàn tỉnh đã có nhiều tấm gương bí thư chi bộ tiêu biểu xuất sắc, tận tụy với công việc, gương mẫu đi đầu trong vận động cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tuyên truyền, triển khai nghị quyết, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, lãnh đạo nhân dân thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, xây dựng nông thôn mới, củng cố an ninh - quốc phòng, xây dựng nếp sống văn hoá ở khu dân cư.

    Đội ngũ Bí thư chi bộ thực sự là những tế bào có tiềm năng, kinh nghiệm tạo nên sức mạnh tổng hợp trong công tác vận động, tuyên truyền quần chúng ở cơ sở đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ đổi mới, luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, không giao động trước khó khăn của cuộc sống và những biến động của tình hình chính trị - xã hội, những luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc chia rẽ khối đại đoàn kết của các thế lực thù địch; có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, tận tuỵ, gương mẫu trong công tác cũng như trong cuộc sống, am hiểu về công tác xây dựng Đảng, có khả năng quy tụ đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Nhiều đồng chí thể hiện xuất sắc vai trò người đứng đầu, hạt nhân lãnh đạo và trung tâm đoàn kết, có uy tín cao trong nhân dân; là nòng cốt giữ gìn đoàn kết trong Đảng, tạo nền tảng vững bền của Đảng từ cơ sở.

    Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã phát các phóng sự, chia sẻ kinh nghiệm những đại diện ưu tú trong đội ngũ bí thư chi bộ trong toàn tỉnh. Qua tham luận, các khách mời đã chia sẻ về những kinh nghiệm, khó khăn và nỗ lực trong công lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ sở.

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Duy Chinh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thay mặt Đảng bộ tỉnh ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ bí thư chi bộ trong sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Từ những công lao đóng góp đó, nền kinh tế - xã hội của tỉnh đã có bước chuyển dịch tích cực và không ngừng khởi sắc... Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới các đồng chí bí thư chi bộ cần phát huy những kết quả đạt được tập trung làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến cơ sở, nhân dân; tiếp tục thực hiện nâng cao chất lượng sinh hoạt ở cơ sở; cần tăng cường tính giáo dục, chiến đấu, học tập và làm theo Bác của đảng viên ở cơ sở; thường xuyên chăm lo, đào tạo đội ngũ bí thư chi bộ trau dồi thêm kiến thức, phát huy nhiệt huyết, khắc phục khó khăn giúp địa phương phát triển kinh tế, đảm bảo ổn định trật tự an toàn xã hội...

Nhân dịp này, Tỉnh ủy đã biểu dương và trao tặng Bằng khen cho 89 đồng chí là bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn năm 2014 - 2019./.

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây