Bắc Kạn tổ chức Hội nghị thông tin thời sự năm 2019

Thứ hai - 30/12/2019 04:02
Sáng 25/12/2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Hội nghị thông tin thời sự năm 2019 cho các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm, cán bộ chủ chốt của tỉnh về tình hình biển, đảo và công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước ta thời gian qua.

Sáng 25/12/2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Hội nghị thông tin thời sự năm 2019 cho các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm, cán bộ chủ chốt của tỉnh về tình hình biển, đảo và công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước ta thời gian qua. Các đồng chí Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lý Thái Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Xuân Cường - Vụ trưởng Vụ địa phương Ban Nội chính Trung ương báo cáo chuyên đề về công tác phòng, chống tham nhũng lãng phí của Đảng và Nhà nước thời gian qua. Đại tá Ngô Văn Thành - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quan báo cáo chuyên đề về tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây và công tác biển, đảo trong thời gian vừa qua.

Bắc Kạn tổ chức Hội nghị thông tin thời sự năm 2019

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị được tổ chức góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên về chủ trương của Đảng, Nhà nước đối với công tác phòng, chống tham nhũng; quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

Tác giả: Hương Dịu

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây