Tướng Ukraine ngất xỉu giữa cuộc họp báo của tổng thống

Thứ tư - 26/07/2017 19:16
Tư lệnh Biên phòng Ukraine Viktor Nazarenko đã bất ngờ ngất xỉu và được đưa ra ngoài ngay giữa cuộc họp báo của Tổng thống Ukraine và người đồng cấp Belarus tại thủ đô Kiev vào tuần trước.

Tướng Ukraine ngất xỉu giữa cuộc họp báo của tổng thống
Tư lệnh Biên phòng Ukraine Viktor Nazarenko ngất xỉu giữa cuộc họp báo tại Kiev (Ảnh: Twitter)

Ngày 21/6, Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko và Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đã tổ chức họp báo chung sau cuộc gặp tại thủ đô Kiev, Ukraine.

Trong lúc cuộc họp báo diễn ra tại văn phòng tổng thống Ukraine và Tổng thống Belarus đang có phát biểu trên bục, Tư lệnh Biên phòng Ukraine Viktor Nazarenko đã bất ngờ ngất xỉu và được các đồng nghiệp khiêng ra khỏi phòng.

Ông Nazarenko sau đó đã được sơ cứu trước khi được đưa tới bệnh viện ở Kiev. Sau vài ngày điều trị, sức khỏe của ông Nazarenko đã dần hồi phục trở lại.

Theo Unian, Tư lệnh Nazarenko đã trải qua quá trình điều trị đặc biệt và các bác sĩ kết luận rằng điều kiện sức khỏe của ông hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, ông Nazarenko sau đó vẫn lấy lý do sức khỏe và nộp đơn từ chức. Tổng thống Poroshenko đã chấp thuận đơn từ chức này và bổ nhiệm người thay thế ông Nazarenko để lãnh đạo cơ quan biên phòng Ukraine.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây