Bên trong showroom bán Bphone 3 của Bkav.
Theo hình ảnh rò rỉ, có vẻ như Bkav đã xây dựng showroom của riêng mình để trưng bày Bphone 3 ngay sau khi ra mắt. Động thái này cho thấy nhà sản xuất này dường như đã đầu tư rất lớn vào kênh bán hàng để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn.
Hình ảnh cho thấy, trong showroom treo logo có chữ Bphone 3 cùng một chiếc điện thoại. Có thể hiểu đây chính là “nhân vật chính” của sự kiện quan trọng mà Bkav đã gửi thư mời tới giới truyền thông trong ngày 10/10 tới.
Thiết kế của showroom cũng được làm theo phong cách tối giản và sang trọng như vẫn thường thấy của các Apple Store, Samsung Brandshop và Mi Store.
Qua hình ảnh cũng thấy showroom khá rộng, có 5 bàn trưng bày và 1 bộ ghế salon dành cho khách tham quan khi ngồi chờ.
Một hình ảnh rò rỉ cũng để lộ thiết kế của Bphone 3 nhưng không được rõ nét.
Một nguồn tin từ nội bộ Bkav tiết lộ, showroom này được Bkav xây dựng ở Trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội). Người này cũng cho biết cửa hàng này chỉ được dành để trưng bày và bán Bphone 3, không bán các thiết bị smarthome mà công ty vẫn đang bán ở showroom khác ở Times City.
Công nhân vẫn đang tất bật hoàn thiện cửa hàng trước ngày ra mắt Bphone 3.
Trước đó, một nguồn tin từ nội bộ cũng cho hay, ngay sau khi ra mắt Bphone 3 vào đầu tháng 10 thì sản phẩm này cũng sẽ sớm được lên kệ. Người này cho biết Bkav đã lập chuỗi cửa hàng liên kết để bán Bphone 3 ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nguồn tin tiết lộ mỗi quận huyện sẽ có ít nhất 1 cửa hàng liên kết với Bkav để bán sản phẩm này. Các cửa hàng này sẽ được thiết kế theo nhận diện chuẩn của Bphone.
Trước đó, trên fanpage Bphone cũng đã đăng tải thông báo Bkav tuyển các cửa hàng liên kết. Số lượng dự kiến ban đầu là 300 cửa hàng.
Bphone 3 "lộ diện" bên cạnh 2 nhân viên trong showroom của Bkav.
Có vẻ như Bkav đang tìm lối đi riêng để khắc phục điểm yếu về phân phối sản phẩm. Phiên bản Bphone đầu tiên ra mắt năm 2015 chỉ được Bkav bán trực tuyến và gây ra rất nhiều khó khăn cho công ty này khi khách hàng không có cơ hội để trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Đến Bphone 2, Bkav đã bắt tay cùng với đối tác là Thế Giới Di Động để bán sản phẩm của mình. Tuy nhiên, sự hợp tác này cũng không mang lại thành công cho Bkav khi phải cạnh tranh với chính những đối thủ khác tại chuỗi cửa hàng của nhà bán lẻ này.
Nguồn tin nội bộ cho rằng Bphone 3 sẽ là sản phẩm giúp Bkav mở rộng thị trường trong chiến lược dài hơi của công ty trên thị trường di động.
Tác giả: Khôi Linh
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn