Nếu là một người thường xuyên sử dụng các dịch vụ bắt xe như Grab, Uber thay vì taxi truyền thống, bạn sẽ thấy các tài xế thường "xin" đánh giá 5 sao mỗi khi kết thúc chuyến đi nếu bạn cảm thấy hài lòng. Trên thực tế, hệ thống đánh giá "sao", hay phản hồi từ người dùng sẽ có tác động trực tiếp tới đồng lương và uy tín của người chủ xe.
Cũng bởi lý do này mà đã có không ít tài xế nghĩ ra những "chiêu" độc đáo giúp họ vừa không mất nhiều công sức lại vẫn chiều lòng được các thượng đế khó tính.
Một loạt các phụ kiện độc đáo được đưa ra bởi tài xế Uber cùng dòng chữ: "Hãy thoải mái lấy những gì bạn cần". Tuy nhiên không quên nhắc nhở: "Đánh giá 5 sao luôn được ưu tiên"
Một tài xế trang trí xe của mình, giúp hành khách có được không khí lễ hội trong dịp cuối năm.
Hành khách thậm chí có thể chơi "điện tử 4 nút" trên xe.
Quả thực nếu được đi Uber trên chiếc xe này thì bất cứ ai cũng sẵn sàng đánh giá 5 sao cho tài xế.
Sạc điện thoại, đồ dùng, đồ ăn vặt luôn sẵn sàng để phục vụ các thượng đế.
Đôi khi những tấm thiệp nhỏ nhắn thế này cũng đủ để làm vui lòng hành khách, đặc biệt là trong những ngày lễ sum họp gia đình.
Xem TV bằng màn hình "khủng" trên xe ắt hẳn là điều ai cũng mong muốn.
iPad, máy tính bảng, cáp sạc, tất cả đều được tài xế Uber thiết kế để chiều lòng thượng đế.
Thậm chí lầ cả nước rửa tay, nước súc miệng,...