Sau gần một tuần ra mắt, iPhone X vẫn cho thấy sức thu hút mạnh mẽ đối với các tín đồ yêu thích sản phẩm Apple trên toàn thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh nguồn cung đã ổn định hơn, và giá của sản phẩm đã gần chạm tới mức sàn.
Theo ghi nhận, iPhone X cũng không gặp phải nhiều lỗi phát sinh trong những ngày đầu. Một vài người dùng trên thế giới báo cáo rằng một vài thiết bị gặp khó khăn vì không active được, hoặc gặp những lỗi về bàn phím. Mặc dù vậy, giới chuyên môn cho biết đây đều là những lỗi về phần mềm và có thể được cải thiện bằng các bản cập nhật trong tương lai.
Tuy nhiên, vừa mới đây, một vài chiếc iPhone X ngay tại thị trường Việt Nam đã gặp lỗi lạ khiến màn hình chạy một đường sọc màu xanh ở phần viền bên phải. Được biết, chiếc iPhone X bị lỗi sọc nói trên được khách hàng mua trong ngày mở bán, và sau khi sử dụng được hai ngày thì mới bắt đầu gặp lỗi.
Khách hàng nói trên đã liên hệ với cửa hàng, và được đổi một chiếc iPhone mới theo đúng chính sách của cửa hàng xách tay sản phẩm này về bán tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu như đây là một lỗi dễ phát sinh trên tấm nền OLED mới của iPhone X, thì rất có thể Apple sẽ gặp phải một vấn đề lớn.
Theo thông tin ghi nhận, giải pháp duy nhất mà người dùng có thể làm nếu gặp lỗi trên đó là thay màn hình mới, bởi màn hình OLED hiện không thể sửa chữa. Chi phí thay thế loại màn hình này, đặc biệt là trên những flag-ship đắt tiền như iPhone X sẽ là rất cao. Trước đây, Apple từng tiết lộ rằng mức giá sửa chữa/thay thế màn hình OLED trên siêu phẩm mới của họ nằm ở mức tối thiếu 279 USD (tương đương 6,3 triệu đồng), và lên tới 549 USD (12,5 triệu đồng) nếu xảy ra những hư hại nào khác.
Tác giả: Nguyễn Nguyễn
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn