Loạt giải pháp công nghệ của Ricoh tại ngày hội Chuyển đổi số

Thứ ba - 03/10/2023 22:41

Các giải pháp như quản lý tài liệu DocuWare, phòng họp thông minh, thiết bị in ấn... được Ricoh và đối tác Siêu Thanh giới thiệu tại ngày hội Chuyển đổi số ở quận 7, TP HCM.

Ricoh Vietnam cùng đối tác Siêu Thanh tham dự triển lãm ngày hội Chuyển đổi số - Không gian khởi nghiệp sáng tạo 2023 diễn ra tại quảng trường trung tâm hành chính quận 7, ngày 6-7/10 Tại đây, đơn vị mang đến nhiều giải pháp công nghệ hiện đại, phục vụ tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, tổ chức.

Quản lý tài liệu DocuWare

Nói đến quản lý tài liệu, hiện hầu hết doanh nghiệp, tổ chức vẫn lưu trữ tài liệu trong kho, thư viện, văn phòng công ty, dẫn đến nhiều khó khăn trong quản lý tài liệu cứng; quy trình kiểm soát, phê duyệt giấy tờ cũng phức tạp hơn.

 
DocuWare giúp doanh nghiệp quản lý tài liệu tốt hơn. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

DocuWare giúp doanh nghiệp quản lý tài liệu tốt hơn. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

Hiểu rõ điều đó, Ricoh Vietnam giới thiệu phần mềm quản lý tài liệu DocuWare. DocuWare là phần mềm quản lý tài liệu trên nền tảng đám mây, giúp tự động hóa quy trình công việc, số hóa, bảo mật tài liệu của doanh nghiệp. Giải pháp giúp người lao động có thể truy cập được từ bất cứ đâu, bất cứ thiết bị nào và bất cứ khi nào, qua đó cải thiện năng suất và hiệu quả làm việc.

Ngoài ra, việc số hóa tài liệu cũng giúp doanh nghiệp, tổ chức giảm thiểu chi phí xử lý giấy từ thời gian phân loại và lưu trữ vào tủ hồ sơ và không gian văn phòng đến các phương tiện lưu trữ bên ngoài.

Phòng họp thông minh

Sau Covid-19, nhu cầu dạy học, làm việc từ xa tăng cao, từ đó hình thức học tập, làm việc kết hợp từ xa xuất hiện. Trước thực tế đó, Ricoh Vietnam giới thiệu bảng tương tác (IWB).

 
Giải pháp phòng họp thông minh IWB giúp cuộc họp thuận tiện, hiệu quả hơn. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

Giải pháp phòng họp thông minh IWB giúp cuộc họp thuận tiện, hiệu quả hơn. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

Bảng tương tác (IWB) có giao diện thân thiện, nhiều ứng dụng tích hợp, cung cấp khả năng giao tiếp và cộng tác liền mạch, thuận tiện cho môi trường làm việc kết hợp từ xa.

Cụ thể, sản phẩm có thể dễ dàng đồng bộ hóa thiết bị cá nhân với màn hình, thông qua cổng kết nối HDMI, USB hoặc USB Type-C. IWB cũng có thể chia đôi màn hình để cùng lúc chạy hai ứng dụng hoặc hình ảnh khác nhau song song với bảng tương tác và tạo ra nhiều tiện ích hơn cho các cuộc họp.

Ngoài ra, ứng dụng Android Plug and Play của máy được nhúng với hệ điều hành Android, giúp người dùng có thể sử dụng tất cả các ứng dụng yêu thích.

 
Cuộc họp không dây với IWB. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

Cuộc họp không dây với IWB. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

Theo đại diện Ricoh Việt Nam, giải pháp phòng họp thông minh này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm của người dùng, dù ở tại phòng họp hay từ xa.

Thiết bị và công nghệ in ấn

 
Người dùng có thể quản lý nhiều tác vụ từ xa với máy in Ricoh Streamline NX v3. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

Người dùng có thể quản lý nhiều tác vụ từ xa với máy in Ricoh Streamline NX v3. Ảnh: Siêu Thanh - Ricoh

Máy in Ricoh Streamline NX v3 là giải pháp phần mềm toàn diện với đầy đủ chức năng, giúp giảm chi phí quản lý và đầu tư công nghệ.

Người dùng có thể quản lý thiết bị, scan, fax, in, bảo mật và thực hiện các tác vụ kiểm tra, giám sát từ xa. Sản phẩm cũng có thể xuất hơn 90 báo cáo và hơn 35 báo cáo từ bảng điều khiển. Ngoài ra, với thiết bị này, người dùng có thể nhận thông báo thông qua email khi các vật liệu tiêu hao ở mức thấp.

Một tính năng mới nữa là có thể theo dõi từng người dùng, truy cập báo cáo sử dụng, cài đặt giá và giới hạn tài khoản cũng như hỗ trợ thanh toán cho khách hàng.

Giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp lớn, giúp tăng tính hiệu quả trong việc quản lý việc sử dụng máy in, cũng như tăng cường tính bảo mật thông tin.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây