Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram

Thứ năm - 30/06/2022 23:27

Để xóa lịch sử tìm kiếm Instagram, thì hiện tại bạn có thể xóa ngay trong thanh tìm kiếm thay vì phải vào trong giao diện cài đặt như trước đây, tương tự như xóa lịch sử tìm kiếm Zalo. Theo đó khi bạn nhấn chọn vào thanh tìm kiếm thì toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Instagram đều hiển thị, từ tên tài khoản Instagram hay bài hát tìm kiếm trên Instagram để quay video Instagram Reels. Và nếu muốn xóa từng nội dung tìm kiếm Instagram hoặc xóa tất cả lịch sử tìm kiếm Instagram đều được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Instagram điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp ở bên dưới màn hình. Lúc này chuyển sang giao diện tìm kiếm, bạn nhấn vào thanh Tìm kiếm ở bên trên.

Công cụ tìm kiếm trên Instagram
Thanh tìm kiếm trên Instagram

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những nội dung bạn đã tìm kiếm trên Instagram, từ tên tài khoản Instagram, vị trí trên Instagram, bài hát trên Instagram,... Tại giao diện này bạn có thể xóa từng nội dung tìm kiếm đều được.

Hoặc muốn xem toàn bộ danh sách thì nhấn vào Xem tất cả ở góc phải bên trên như hình dưới đây.

Xem lịch sử tìm kiếm Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Xóa tất cả để xóa lịch sử tìm kiếm. Chúng ta nhấn chọn vào để xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Instagram đã thực hiện.

Xóa lịch sử tìm kiếm Instagram

Bước 4:

Instagram sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa tất cả lịch sử tìm kiếm không, bạn nhấn Xóa tất cả để đồng ý và thực hiện thao tác là xong. Sau khi xóa xong lịch sử tìm kiếm thì danh sách tìm kiếm sẽ không còn bất kỳ nội dung nào.

Xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm Instagram

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram PC

Bước 1:

Trước hết bạn cũng đăng nhập tài khoản Instagram trên máy tính như bình thường. Sau đó, bạn nhấn click chuột vào thanh Tìm kiếm ở bên trên như hình dưới đây.

Thanh tìm kiếm Instagram PC

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy danh sách tất cả những nội dung bạn đã tìm kiếm trên Instagram và với biểu tượng dấu x để xóa nội dung tìm kiếm cụ thể nào đó trên Instagram.

Danh sách tìm kiếm Instagram PC

Bước 3:

Để xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Instagram, bạn sẽ nhấn vào Clear All như hình dưới đây.

Chọn xóa tìm kiếm Instagram PC

Instagram cũng hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram toàn bộ hay không, và thao tác này cũng sẽ không được khôi phục lại. Nếu bạn chắc chắn muốn xóa thì nhấn vào Clear All.

Xóa tất cả tìm kiếm Instagram PC

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây