Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái, thương hiệu Việt Vsmart gây chú ý với loạt sản phẩm đầu tay với cấu hình mạnh cùng mức giá bán được định vị khá mềm.
Tuy nhiên, phân khúc mà thương hiệu này gia nhập được đánh giá rất khó khăn với sự thống lĩnh của Samsung và Oppo. Chưa kể sự bành trướng của các thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Vivo, Huawei trong những tháng qua buộc lòng hãng phải có sự điều chỉnh, để kích thích thị trường.
Một đại diện nhà bán lẻ cho biết, Vsmart đang làm khá tốt trong thời gian qua. Tính tới thời điểm tháng 1/2019, thương hiệu này đã lọt vào top 7 thương hiệu đang bán tốt trong phân khúc 3-5 triệu đồng. Tuy vậy, cuộc chiến ở phân khúc này vô cùng khốc liệt khi có tới 14 hãng lớn nhỏ cùng cạnh tranh. Do vậy, tuổi đời sản phẩm hiện rất ngắn, điều chỉnh giá là điều cần thiết để tăng tính cạnh tranh.
Cụ thể, Vsmart Joy1+ giảm 400 ngàn đồng, từ mức 3,39 triệu đồng về mức 2,99 triệu đồng; Vsmart Active 1 giảm từ 4,99 triệu đồng về mức 4,29 triệu đồng và Active 1+ giảm từ 6,29 triệu đồng về mức 5,59 triệu đồng. Đây là mức giảm lần đầu tiên kể từ khi máy bán ra thị trường trong tháng 12 năm ngoái.
Joy 1+ hướng đến phân khúc phổ thông với cấu hình gồm con chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.
Active 1 hướng đến phân khúc trung cấp. Cấu hình của máy khá mạnh với con chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.
Và cao cấp nhất là Active 1+, là phiên bản cao cấp nhất trong đợt ra mắt lần này với cấu hình mạnh và nhiều trang bị. Sản phẩm này vẫn dùng con chip Snapdragon 660 như Active 1 nhưng nâng RAM lên đến 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời.
Gia Hưng
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn