Khi mua một chiếc máy tính xách tay mới, bạn cần xem xét nhiều đặc điểm của thiết bị, ví dụ như: hiệu suất, thời lượng pin, màn hình, thiết kế và giá bán. Tuy nhiên, chất lượng hỗ trợ kỹ thuật mà khách hàng nhận được từ nhà sản xuất cũng là một yếu tố đánh giá quan trọng.
Ảnh minh hoạ.
Chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ rất quan trọng khi người dùng cần tư vấn kỹ thuật trong các trường hợp khẩn cấp. Đó là lý do khiến hàng năm, chuyên trang máy tính - Laptop Mag vẫn luôn đưa ra những bài thử nghiệm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật với các nhà sản xuất máy tính xách tay.
Từ Facebook đến Reddit, từ web đến thực hiện cuộc gọi điện thoại thực tế, các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm mọi khía cạnh của dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của các thương hiệu.
Google và Gigabyte/Aorus đã bị loại khỏi cuộc tranh tài năm nay vì các hãng này không phát hành bất kỳ máy tính xách tay nào mới trong năm nay.
Danh sách thương hiệu laptop có dịch vụ xịn sò nhất thế giới năm 2023 của Laptop Mag.
Sau ba năm dài, Apple cuối cùng đã giành lại được “vương miện”. Công ty cung cấp dịch vụ gần như hoàn hảo với đội ngũ nhân viên lịch sự và hiểu biết. Nhóm hỗ trợ công nghệ của công ty thực sự gây ấn tượng với sự kiên nhẫn, đặc biệt là khi giao tiếp với người già. Công ty cung cấp rất nhiều tài nguyên trên trang hỗ trợ và gói bảo hành tuyệt vời.
Razer cũng thể hiện rất tốt. Công ty đã không bỏ lỡ bất cứ câu hỏi nào của khách hàng. Hãng trả lời rất nhanh chóng, lịch sự và có trách nhiệm. Dù vậy, công ty vẫn không cung cấp hỗ trợ qua điện thoại 24/7 và đôi khi khách hàng gọi điện nhưng không ai bắt máy.
Vậy đâu là thương hiệu hỗ trợ công nghệ máy tính xách tay kém nhất?
Năm nay, MSI đã quay trở lại vị trí cuối bảng. Các câu trả lời sai đã giúp hạ thấp điểm số của công ty.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn