Dàn hot streamer quy tụ tại giải đấu PUBG của FPT Telecom

Thứ ba - 10/10/2023 21:06

Hàng trăm game thủ, streamer góp mặt tại giải đấu PUBG mobile F-League của FPT Telecom trong khuôn khổ diễn đàn công nghệ Techday 2023, chiều 25/10.

Trận đấu PUBG Mobile F-League do FPT Telecom tổ chức diễn ra theo hai thể thức: cá nhân (Solo) và đồng đội (Squad). Trong đó, nội dung thi đấu Solo gồm 16 người tham gia và 100 người ở thể thức đồng đội. Đặc biệt, hot streamer Đạt Villa, ABCT36 và tuyển thủ chuyên nghiệp Franky, Levis cũng góp mặt tại giải.

 
Ông Nguyễn Văn Khoa (trái), Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT cùng các tuyển thủ tham gia trân showmatch, chiều 25/10. Ảnh: FPT Telecom

Hot streamer Đạt Villa, ABCT36; tuyển thủ chuyên nghiệp Levis, Franky tham gia thi đấu tại giải PUBG Mobile F-League. Ảnh: FPT Telecom

Ở phần thi cá nhân, 16 người chơi đăng ký hợp lệ được xếp ngẫu nhiên vào hai nhóm A, B, chia thành hai lượt đấu. Đội đạt được 40 điểm kill (số lần tiêu diệt đối thủ) giành chiến thắng. Lượt thứ hai sẽ gồm top 4 người chơi từ hai nhóm để tìm ra 4 người cuối cùng nhận giải.

Ở bảng A, ván đầu diễn ra kịch tính khi mới 6 phút tỷ số giữa team 1 và 2 đã chênh nhau khá lớn với 27-18. Dù đã cố lật ngược tình thế song team 2 vẫn thua trước team 1 với tỷ số chung cuộc 40-25 với điểm kill cao nhất thuộc về MVP (người chơi có nhiều điểm hạ gục nhất) Linh Junior.

Ván đấu giữa team 3 và 4 ở bảng B lại có thế trận chênh lệch rõ rệt. Từ đầu tới cuối, team 3 luôn dẫn trước với tỷ số áp đảo. Kết thúc lượt đầu, team 3 chiến thắng với số điểm gấp 3 lần team 4 là 40-13.

Giữ vững phong độ, team 3 tiếp tục lấn át team 1 từ những phút đầu tiên của trận chung cuộc. Dù MVP team 1 Linh Junior nỗ lực phản kháng song với hỏa lực từ phía team 3, họ vẫn thua cuộc với tỷ số 16-40.

 
Top 4 game thủ xuất sắc trong phần đấu cá nhân (Solo) nhận phần thưởng từ BTC. Ảnh: FPT Telecom

Top 4 game thủ xuất sắc trong phần đấu cá nhân (Solo) nhận phần thưởng từ BTC. Ảnh: FPT Telecom

Kết thúc thể thức Solo, giải đấu tiếp tục đến với màn tranh tài đồng đội ở Squad. 100 game thủ bao gồm cả khán giả đã cùng nhau tham gia phần đấu tập thể thú vị này. Mỗi người tự dùng thiết bị cá nhân đăng nhập vào PUBG Mobile theo hướng dẫn của BTC. Sau những màn đấu súng căng thẳng, chiến thắng chung cuộc thuộc về Franky.

 
Hàng trăm game thủ dùng thiết bị cá nhân tham gia thi đấu thể thức đồng đội (Squad). Ảnh: FPT Telecom

Hàng trăm game thủ dùng thiết bị cá nhân tham gia thi đấu thể thức đồng đội (Squad). Ảnh: FPT Telecom

Chia sẻ về lý do tổ chức giải đấu game đặc biệt này, ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT cho biết, công ty muốn xây dựng sân chơi cho các game thủ, nhất là nhóm chơi mobile, để từ đó thúc đẩy tinh thần eSport và sự phát triển của mảng công nghệ trò chơi điện tử.

Đồng thời, vị lãnh đạo cũng khẳng định, FPT Telecom cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu cho cộng đồng này. "Giải đấu PUBG Mobile F-League chính là tuyên bố mạnh mẽ của FPT Telecom cho chiến lược trở thành nhà cung cấp hạ tầng Internet chuyên cho gaming hàng đầu Việt Nam", ông nói.

Với Wi-Fi chuẩn 6 hiện đại nhất, được ứng dụng công nghệ AI và Big data để tối ưu chuyên biệt cho game, Internet của FPT Telecom đã đem tới những giây phút thi đấu mượt mà và thú vị cho hàng trăm game thủ cùng hàng nghìn người theo dõi tại giải.

Song song đó, thiết bị điện thoại do nhà tài trợ ASUS cung cấp cũng góp phần khiến giải diễn ra thành công, hiệu quả, mang lại trải nghiệm thú vị cho toàn thể khán giả và người tham dự.

 
Các game thủ đánh giá cao chất lượng đường truyền xuyên suốt giải đấu PUBG Mobile F-League do FPT Telecom cung cấp. Ảnh: FPT Telecom

Các game thủ đánh giá cao chất lượng đường truyền xuyên suốt giải đấu PUBG Mobile F-League do FPT Telecom cung cấp. Ảnh: FPT Telecom

Chương trình thi đấu game PUBG Mobile F-League thuộc khuôn khổ FPT Techday 2023, được tổ chức nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa các game thủ PUBG Mobile. Đây cũng là cơ hội để cộng đồng đam mê thể thao điện tử được trực tiếp trải nghiệm chất lượng đường truyền Internet tốc độ cao và ổn định của FPT Telecom.

Giải đấu do đơn vị tổ chức chính FPT Telecom thực hiện với sự đồng hành của FPT Online, cùng hai nhà tài trợ giải thưởng FPT Shop và tài trợ thiết bị thi đấu Asus ROG Phone.

Thể lệ giải thưởng Solo gồm top 4 chung cuộc mỗi người nhận 1 triệu đồng tiền mặt, 1 chuột Gaming MSI. Ở hình thức Squad, top 1 gồm 4 laptop Gaming Dell trị giá 4.000 USD; top 2 gồm 10 triệu đồng kèm 4 tai nghe MSI; MVP là giải cho người chơi có nhiều điểm hạ gục nhất trị giá 500.000 đồng.

Ngoài ra còn có phần thưởng Lucky Draw cho người may mắn, gồm một bộ máy tính bàn PC Gaming trị giá 17 triệu đồng và một bộ tai nghe kèm chuột Gaming MSI.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây