Cách tạo dòng dấu chấm trong Excel

Thứ tư - 17/08/2022 23:04

Để tạo dòng dấu chấm trong Excel thực hiện rất đơn giản, không quá phức tạp như khi bạn tạo dòng dấu chấm trong Word. Chúng ta có thể tạo dòng dấu chấm trong Excel để điền thông tin, hoặc bạn cũng có thể tạo dòng kẻ ngang trong Excel, tùy theo nhu cầu và mục đích muốn tạo dữ liệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo dòng dấu chấm trong Excel, với tất cả các phiên bản của Excel.

Hướng dẫn tạo dòng dấu chấm trong Excel

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng tạo nội dung vào Excel như bình thường.

Tạo nội dung trong Excel

Tiếp đến chúng ta cần gộp nhiều ô thành 1 trong Excel bằng cách nhấn chọn vào tính năng Merge & Center. Lưu ý, bạn muốn tạo dòng dấu chấm tới đâu thì gộp dòng tới đó.

Gộp ô trong Excel

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta bôi đen toàn bộ vùng dữ liệu tới vị trí bạn muốn tạo dòng dấu chấm trong Excel. Sau đó nhấn chuột phải rồi chọn Format Cells… trong danh sách hiển thị.

Chọn Format Cells… trong Excel

Bước 3:

Hiển thị giao diện mới, bạn nhấn vào tab Number sau đó nhìn xuống bên dưới nhấn chọn vào thể loại Custom.

Chỉnh số trong Excel

Lúc này bạn nhìn sang bên cạnh tại ô Type chúng ta sẽ điền ký tự @*. rồi nhấn OK bên dưới để lưu lại.

Điền ký tự tạo dòng chấm trong Excel

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy dòng dấu chấm dưới đây, với độ dài mà chúng ta đã lựa chọn.

Dòng chấm trong Excel

Lúc này chúng ta chỉ cần điền nội dung vào dòng dấu chấm như bình thường là xong.

Dòng chấm trong Excel

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Excel

Để tạo dòng kẻ ngang trong Excel cũng thực hiện đơn giản như khi bạn tạo dòng kẻ chấm trong Excel

Bước 1:

Chúng ta cũng khoanh vùng dữ liệu muốn tạo dòng kẻ ngang rồi cũng chọn Format Cells… Tiếp đến trong giao diện mới bạn sẽ nhập tại ô Type ký tự @*_ và nhấn OK.

Ký tự tạo dòng kẻ ngang trong Excel

Bước 2:

Kết quả sẽ hiển thị dòng kẻ ngang thay cho dòng dấu chấm trong vùng dữ liệu như hình dưới đây. Cuối cùng bạn cũng viết nội dung như bình thường.

Tạo dòng kẻ ngang trong Excel

Với thao tác tạo dòng kẻ ngang trong Excel hay dòng dấu chấm thì bảng khảo sát thông tin hay bảng cung cấp thông tin của chúng ta sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây