ATPro phân phối nhiều dòng máy tính công nghiệp

Thứ tư - 11/10/2023 22:25

ATPro cung cấp nhiều dòng máy tính công nghiệp cùng nhiều giải pháp, hệ thống điều khiển nhà máy từ xa đến từ các thương hiệu toàn cầu.

Máy tính công nghiệp IPC (Industrial PC) là dòng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt, dùng chủ yếu trong các ngành công nghiệp, tự động hóa, dây chuyền sản xuất, ứng dụng IoT công nghiệp... IPC có khả năng hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian dài, đảm bảo hệ thống máy móc luôn vận hành. Máy tính công nghiệp còn có thể làm việc trong môi trường, điều kiện khắc nghiệt, nhiệt độ cao, bụi bẩn, ẩm ướt, rung động mạnh hay nguồn điện không ổn định.

Trên thị trường hiện nay, máy tính công nghiệp chia thành hai loại cơ bản: màn hình cảm ứng và máy tính công nghiệp không quạt.

 
Máy tính công nghiệp IPC (Industrial PC - Industrial Computer)

Máy tính công nghiệp IPC. Ảnh: ATPro

Ưu điểm nổi bật của các dòng máy này là độ chắc chắn và tin cậy. Máy tính công nghiệp có thiết kế cứng cáp, hoạt động ổn định, ít gặp sự cố hỏng hóc khi vận hành liên tục trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Tính ổn định và đáng tin cậy cho hệ thống cũng giảm thiểu gián đoạn trong suốt quá trình vận hành.

Với bộ vi xử lý mạnh mẽ và dung lượng lớn, IPC có khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả. Máy có khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị và phần mềm công nghiệp khác, cho phép tích hợp, kết nối dễ dàng với nhiều thành phần, hệ thống khác trong môi trường công nghiệp.

Máy tính công nghiệp có khả năng mở rộng linh hoạt, cho phép thêm giao diện và các chức năng mới khi có nhu cầu, giúp tăng tính linh hoạt, mở rộng khả năng của hệ thống trong tương lai.

 
ATPro cung cấp dòng máy tính công nghiệp - 1

Máy tính công nghiệp ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Ảnh: ATPro

Industrial Computer có độ bền cao, tuổi thọ dài, có khả năng hoạt động liên tục 24/7 trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Điều này giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và thay thế, đồng thời tăng tính khả dụng cho toàn hệ thống.

Một số ứng dụng nổi bật của máy tính công nghiệp như hệ thống tự động hóa nhà máy, quy trình sản xuất công nghiệp; thu phí giao thông, phí bãi ôtô, kiểm soát giao thông tự động...; ngành nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, hàng hải, y tế, hàng không, khai thác khoáng sản...; trạm quan trắc môi trường, xe quan trắc và xe lưu động...

 
ATPro cung cấp dòng máy tính công nghiệp - 2

Một số sản phẩm phân phối bởi ATPro. Ảnh: ATPro

Ngoài máy tính công nghiệp IPC, ATPro cung cấp nhiều dòng máy như cảm biến sensor công nghiệp, thiết bị giám sát nhiệt độ - độ ẩm, đồng hồ đo lưu lượng nước, đèn tháp cảnh báo, bộ đếm số lượng sản phẩm, bảng LED hiển thị năng suất, đồng hồ đếm ngược xuôi, hệ thống xếp hàng tự động, phần mềm ATSCADA.

Hệ thống giám sát - điều khiển nhà máy từ xa ATSCADA được ứng dụng nhiều trong các dự án chuyên nghiệp: điều khiển, giám sát, cảnh báo trong nhà máy; quản lý năng suất sản xuất, điện năng; quản lý xử lý nước thải; hệ thống giám sát, cảnh báo nhiệt độ kho lạnh, tủ dược bệnh viện; BMS quản lý tòa nhà...

ATPro thành lập năm 2010. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử - tự động hóa dân dụng và công nghiệp, đơn vị có nhiều nghiên cứu và ứng dụng công nghệ 4.0 (Cloud IoT, AI) vào quá trình sản xuất, quản lý hệ thống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây