Một khách hàng quán ăn nhanh đã sử dụng mạng truyền thông để tìm kiếm nhân viên quán sau khi phát hiện ra những từ ngữ chê bai cách ăn mặc của mình trên hóa đơn trả tiền.
Đến chuỗi nhà hàng gà Chic-Fil-A cùng bạn gái, Daniel đã nhận một mẩu giấy ghi các món ăn đã đặt với phần khách hàng ghi tên kèm lời bình “áo len xấu xí”.
Phát hiện ra điều này, khách hàng đã đăng tải trên mạng xã hội hóa đơn và áo len cùng lời phản đối: “Chẳng vui vẻ gì khi ăn Chic Fil hôm nay”.
Dòng chia sẻ này của anh đã nhận được hơn 150.000 like và nhiều bình luận đồng tình với thái độ của anh nhưng nhiều người cũng đưa ra lý do cho lỗi sơ đẳng này là vì nhân viên bán hàng muốn giúp nhân viên phục vụ tìm được khách hàng nhanh hơn.
Họ cũng cung cấp các bằng chứng là các biên lai đặt hàng với tên khách hàng là đặc trưng trang phục. Cũng có những bình luận bày tỏ sự cảm thông với nhân viên nhà hàng vì họ đã từng ở trong hoàn cảnh quên mất tên khách hàng mà không muốn hỏi lại.
Lúc này Daniel mới thú nhận mình tình cờ có tờ biên lai này do người phục vụ đồ để quên trên khay thức ăn.
Nhân Hà
Theo MR
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn