Theo truyền thông địa phương, một số người cao tuổi ở Nhật Bản thường xuyên liên lạc với các công ty điện thoại của họ để hỏi về các vấn đề rất nhỏ như cách gửi email hoặc đăng ký dịch vụ truyền hình. Chính những cuộc gọi như vậy đã gây ra gánh nặng lớn cho các nhân viên dịch vụ khách hàng ở nước này.
Cụ ông 71 tuổi tên Akitoshi Okamoto đến từ thành phố Kasukabe thuộc tỉnh Saitama cũng vậy. Trong vòng 2 năm qua, ông đã liên tục gọi điện cho công ty viễn thông KDDI để yêu cầu công ty xin lỗi vì "vi phạm hợp đồng và thực hiện các hoạt động kinh doanh không công bằng".
Truyền thông cho biết ban đầu công ty KDDI không muốn buộc tội cụ ông về vấn đề này nhưng rồi các khiếu nại của cụ đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các nhân viên. Sau đó, cụ ông Okomoto đã bị bắt.
Trung bình, cụ ông gọi điện phàn nàn khoảng 33 lần mỗi ngày và việc làm đó kéo dài suốt 2 năm qua. Nguyên nhân tất cả bởi vì điện thoại của ông không thể bắt được các chương trình phát thanh. Theo cảnh sát địa phương, ông Okomoto có thể bị buộc tội cản trở hoạt động kinh doanh do đã can thiệp và làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh thông thường của công ty.
"Có vẻ như các công ty viễn thông đang ngày càng có nhiều người phàn nàn", một cư dân mạng cảm thán.
"Có lẽ cụ ông tin rằng mình là nạn nhân nên có quyền hành động khủng khiếp với người khác", một người khác bày tỏ.
"Không biết mọi chuyện một cách đầy đủ, rất khó để nói ai đúng ai sai nhưng rõ ràng cụ ông này có quá nhiều thời gian rảnh rỗi", một người suy đoán.
"Nếu công ty viễn thông có lỗi với ông cụ thì nên xin lỗi một cách thích hợp nhưng bây giờ họ phải buộc ông ấy tội quấy rối", một cư dân mạng khẳng định.
Trà Xanh
Theo LB
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn