Trao nhà tình nghĩa cho cán bộ Công an

Thứ tư - 01/11/2017 15:50
Ngày 31-10, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật phối hợp Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho đồng chí Cao Văn Hải, cán bộ Công an huyện Nghĩa Đàn, tại xóm 4A, xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn.

Gia đình đồng chí Cao Văn Hải thuộc diện gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ mắc bệnh nặng, vợ anh không có việc làm, con thứ 2 của anh thường xuyên đau ốm, anh phải gánh vác, lo toan hết mọi việc.

Trao nhà tình nghĩa cho cán bộ Công an
Bàn giao chìa khóa căn nhà tình nghĩa cho đồng chí Cao Văn Hải.

Trước đây, gia đình có một căn nhà nhỏ không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão nên Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật đã ủy quyền cho Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Công an huyện Nghĩa Đàn và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho đồng chí Cao Văn Hải.

Công trình được xây dựng với nguồn kinh phí khoảng 200 triệu đồng, trong đó: Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật 70 triệu đồng, Công an huyện Nghĩa Đàn 20 triệu đồng, và nguồn kinh phí của gia đình đồng chí Cao Văn Hải. Sau một thời gian xây dựng, đến nay, công trình đã hoàn thành.

Nhân dịp này, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Nghĩa Đàn đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho đồng chí Cao Văn Hải.

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập607
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm504
  • Hôm nay104,245
  • Tháng hiện tại1,922,550
  • Tổng lượt truy cập158,039,051
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây