Phạt hơn 3 tỷ đồng người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thứ tư - 12/05/2021 22:04
Dẫn đầu là Công an quận Hoàn Kiếm xử phạt gần 200 trường hợp, phạt thành tiền hơn 300 triệu đồng, trong đó có xử phạt 4 du khách người...

Dẫn đầu là Công an quận Hoàn Kiếm xử phạt gần 200 trường hợp, phạt thành tiền hơn 300 triệu đồng, trong đó có xử phạt 4 du khách người nước ngoài.

Phạt hơn 3 tỷ đồng người không đeo khẩu trang nơi công cộng
Công an Hà Nội phát hiện một trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Theo thống kê trung bình, mỗi ngày, lực lượng Công an toàn thành phố đã lập biên bản xử phạt trên 200 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với số tiền phạt lên tới hơn 300 triệu đồng. Riêng trong ngày 11/5 đã lập biên bản 212 trường hợp, phạt 340 triệu đồng.

Trước đó ngay sau khi thành phố Hà Nội có các chỉ đạo “nóng” về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, yêu cầu đóng cửa một số loại hình cơ sở kinh doanh như bar, karaoke, quán game, hàng quán vỉa hè, người dân đeo khẩu trang nơi công cộng, Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an các quận, huyện, thị xã trên địa bàn khẩn trương triển khai.

Công an cơ sở tham mưu UBND cấp phường, xã ban hành các thông báo, thành lập các tổ công tác gồm lực lượng Công an, y tế, bảo vệ dân phố... tuần tra khép kín địa bàn, tuyên truyền nhắc nhở người dân chấp hành các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Cùng với đó, các đơn vị chốt tại các điểm đông người qua lại, trước cổng công viên, vườn hoa, chợ để xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tác giả: Song Bình

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập992
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm901
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại591,738
  • Tổng lượt truy cập156,708,239
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây