Công an Sóc Trăng đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ sáu - 03/04/2020 01:22
Từng chiếc khẩu trang được phát cho người tham gia giao thông, lồng ghép tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, được Công an Sóc Trăng thực hiện liên tục nhiều ngày qua.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục mở nhiều cuộc tuyên truyền, thường xuyên nhắc nhở người dân phải mang khẩu trang khi đi ra đường, đồng thời cấp phát khẩu trang cho người tham gia giao thông. 

Công an Sóc Trăng đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Công an Sóc Trăng đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19 - Ảnh minh hoạ 2
Công an tỉnh Sóc Trăng tuyên truyền, cấp phát khẩu trang cho người tham gia giao thông. 

Công việc này góp phần quan trọng trong việc phòng chống dịch bệnh COVID-19 và cũng làm ấm lòng những người tham gia giao thông. Đây là việc làm thiết thực, góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong toàn xã hội. 

Có thể nói, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hức tạp thì việc triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp phòng dịch là vô cùng cần thiết. 

Công an Sóc Trăng đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19 - Ảnh minh hoạ 3
Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức tuyên truyền lưu động phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh. 

Sự chủ động, quyết liệt triển khai đồng loạt nhiều biện pháp phòng chống dịch của Công an tỉnh Sóc Trăng thể hiện trách nhiệm, sự quyết tâm và ý thức chung tay vì cộng đồng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn gần dân, sát dân, sẵn sàng giúp đỡ nhân dân.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh Sóc Trăng, những ngày qua Công an xã Thới An Hội, huyện Kế Sách, phối hợp với ban, ngành của xã đến từng chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn vận động tạm dừng hoạt động kinh doanh cũng như thực hiện không tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

Công an Sóc Trăng đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19 - Ảnh minh hoạ 4
Vận động các quán ăn nhỏ chuyển sang bán mang về. 

Theo đó, cơ quan chức năng vận động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết tạm dừng hoạt động từ ngày 28/3 cho đến hết ngày 15/4 theo đúng tinh thần Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

Đối với các quán ăn, nước giải khát quy mô nhỏ, vận động chuyển sang việc bán thức ăn, đồ uống mang về, không tập trung đông người, giữ khoảng cách tối thiểu là 2m. Việc làm này được người dân và các chủ cơ sở kinh doanh trên địa bàn đồng tìnnh ủng hộ.

Đặc biệt, ngày 1-4, Công an tỉnh Sóc Trăng bố trí xe lưu động đến vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh tuyên truyền cho người dân cách phòng tránh dịch bệnh COVID-19. 

Đồng thời, tổ chức kiểm tra, nhắc nhở những trường hợp chưa chấp hành tốt việc đeo khẩu trang nơi cộng, cũng như cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Tác giả: Văn Đức - Minh Tấn

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập843
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm722
  • Hôm nay103,068
  • Tháng hiện tại3,428,916
  • Tổng lượt truy cập155,464,520
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây