CA Hà Tĩnh đạt giải Nhất hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND

Thứ sáu - 18/10/2019 06:11
Tham dự và chỉ đạo hội thi có Thiếu tướng Đặng Văn Chấn, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công an Trung ương, Phó trưởng ban tổ chức, Trưởng...

Tham dự và chỉ đạo hội thi có Thiếu tướng Đặng Văn Chấn, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công an Trung ương, Phó trưởng ban tổ chức, Trưởng ban Giám khảo; Thiếu tướng Hoàng Thị Thủy - Ủy viên UBKT Đảng ủy Công an Trung ương, các đồng chí trong UBKT Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Công an các Cục, các địa phương, các trường trong Công an nhân dân.

Về phía tỉnh Hà Tĩnh có đồng chí Nguyễn Thị Gái, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Tĩnh, lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

Về phía Công an tỉnh Hà Tĩnh có Đại tá Võ Trọng Hải, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, các Đảng ủy cơ sở, Đảng ủy Công an các huyện, thành phố, thị xã.

CA Hà Tĩnh đạt giải Nhất hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND
Các đại biểu tới dự hội thi.

Tham dự hội thi chung kết cán bộ Ủy ban kiểm tra giỏi trong Công an nhân dân năm 2019 cụm số 2 có 6 đội tuyển đến từ Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Hòa Bình, Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Đến với hội thi, các đội tuyển trải qua 3 phần thi gồm: tự giới thiệu, hiểu biết nhận thức về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; và xử lý tình huống. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, với sự đầu tư công phu, chu đáo, sự tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm cao, thái độ đúng đắn, nghiêm túc và bằng sự hiểu biết của mình các đội về tham dự hội thi đều thể hiện rất tốt các phần thi.

CA Hà Tĩnh đạt giải Nhất hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND - Ảnh minh hoạ 2
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Mỗi đội dự thi mang đến cho hội thi một phong cách riêng song tất cả đều hướng đến một mục đích chung đó là được giao lưu, học hỏi, trao đổi và tích lũy kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, nhằm phục vụ tốt hơn về kỷ năng, nghiệp vụ cho công tác của mình sau này. 

CA Hà Tĩnh đạt giải Nhất hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND - Ảnh minh hoạ 3
Ban tổ chức đã trao giải nhì cho Công an TP Hà Nội.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển Công an tỉnh Hà Tĩnh; giải nhì cho Công an TP Hà Nội; 2 giải ba cho các đội Công an tỉnh Sơn La và Công an tỉnh Hòa Bình; 2 giải khuyến khích cho các đội Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an tỉnh Phú Thọ. 

Hội thi đã lan tỏa, làm chuyển biến từ nhận thức đến hành động trong toàn thể cán bộ chiến sĩ, tạo động lực để mỗi cán bộ chiến sĩ làm công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng trong Công an nhân dân không ngừng ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

CA Hà Tĩnh đạt giải Nhất hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND - Ảnh minh hoạ 4
CA Hà Tĩnh đạt giải Nhất hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND - Ảnh minh hoạ 5
Một số tiết mục tại hội thi.

Ban tổ chức cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị, phối hợp của Công an tỉnh Hà Tĩnh  góp phần quan trọng vào thành công của Chung kết Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong Công an nhân dân, cụm số 2, năm 2019.

Tác giả: Văn Hùng – Anh Cường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập784
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm707
  • Hôm nay125,754
  • Tháng hiện tại3,451,602
  • Tổng lượt truy cập155,487,206
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây