Bế giảng lớp đào tạo dược lâm sàng cho cán bộ Công an

Thứ năm - 21/12/2017 09:20
Đến dự và phát biểu tại lễ bế giảng, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy, Cục trưởng Cục Y tế đã cám ơn sự quan tâm phối hợp của Đại học...


Đến dự và phát biểu tại lễ bế giảng, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy, Cục trưởng Cục Y tế đã cám ơn sự quan tâm phối hợp của Đại học Dược Hà Nội – môi trường đào tạo về chuyên môn dược hàng đầu Việt Nam đối với lực lượng y tế CAND. 

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy cũng biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các học viên, đã hoàn thành khóa học do Đại học Dược Hà Nội giảng dạy và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy tin tưởng rằng với những kiến thức dược lâm sàng đã được Đại học Dược Hà Nội cung cấp, các dược sĩ tham dự khóa học sẽ có những ứng dụng, áp dụng làm nâng cao hiệu quả công tác dược nói chung và dược lâm sàng nói riêng tại các cơ sở y tế Công an nhân dân.

Bế giảng lớp đào tạo dược lâm sàng cho cán bộ Công an
Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy và GS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó hiệu trưởng phụ trách Đại học Dược Hà Nội trao chứng chỉ cho các học viên.
Bế giảng lớp đào tạo dược lâm sàng cho cán bộ Công an - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy phát biểu tại buổi lễ.

Được biết, lớp đào tạo dược lâm sàng là một hoạt động nằm trong Kế hoạch triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia phát triển công tác Dược trong y tế CAND giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2020 đã được Lãnh đạo Bộ Công an phê duyệt. Lớp do Cục Y tế, Bộ Công an phối hợp với Đại học Dược Hà Nội tổ chức.  Tham dự lớp gồm có 24 học viên là những sỹ đại học công tác tại các cơ sở y tế trong ngành Công an.

Sau 19 ngày đào tạo với 9.5 tín chỉ, các học viên đã được Đại học dược cung cấp những kiến thức, chuyên đề quan trọng về dược lâm sàng với mục tiêu bổ sung và nâng cao kiến thức dược lâm sàng và cảnh giác dược cho các dược sỹ đang công tác tại các cơ sở y tế trong lực lượng Công an.

Tác giả: Phan Đức

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập582
  • Máy chủ tìm kiếm180
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay161,057
  • Tháng hiện tại2,290,131
  • Tổng lượt truy cập158,406,632
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây