Làm thế nào để mở lại file Word, Excel hay PowerPoint khi đóng mà chưa kịp lưu?

Làm thế nào để mở lại file Word, Excel hay PowerPoint khi đóng mà chưa kịp lưu?

  •   11/12/2017 08:08:20
  •   Đã xem: 11036
  •   Phản hồi: 0
Đây có thể nói là vấn đề mà rất nhiều người dùng gặp phải, đó là đóng lại các file văn bản, Office vừa làm việc mà quên mất không lưu - Save lại. Hoặc trong trường hợp mất điện đột ngột, máy tính gặp lỗi màn hình xanh, treo máy... tất cả đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vậy nếu muốn tìm lại những file Excel,Word hoặc PowerPoint chưa kịp lưu đó thì phải làm thế nào?
Tuyệt chiêu tìm kiếm Gmail, lục được những thứ siêu hay

Tuyệt chiêu tìm kiếm Gmail, lục được những thứ siêu hay

  •   07/12/2017 18:43:02
  •   Đã xem: 1619
  •   Phản hồi: 0
Với cách tìm kiếm này, bạn sẽ thấy nhiều tin nhắn, các tập tin đính kèm tưởng như đã mất, đồng thời dọn dẹp hôp thư đến và nhiều công việc hữu ích khác.
First Name, Last Name, Middle Name là gì - Cách điền First Middle Last Name chính xác nhất

First Name, Last Name, Middle Name là gì - Cách điền First Middle Last Name chính xác nhất

  •   07/12/2017 18:42:28
  •   Đã xem: 3327
  •   Phản hồi: 0
First name, Last Name, Middle Name có nghĩa là gì? Đăng ký như thế nào mới đúng?
Cách chèn hình ảnh nằm dưới chữ trên PowerPoint

Cách chèn hình ảnh nằm dưới chữ trên PowerPoint

  •   04/12/2017 05:54:55
  •   Đã xem: 11848
  •   Phản hồi: 0
Ảnh chèn vào PowerPoint sẽ đều đè lên nội dung trang slide hoặc đè lên những hình ảnh khác. Tuy nhiên, bạn có thể di chuyển vị trí của hình ảnh đó ở dưới chữ, hoặc vị trí khác.
Những phần mềm kiểm tra lỗi chính tả miễn phí

Những phần mềm kiểm tra lỗi chính tả miễn phí

  •   04/12/2017 05:54:25
  •   Đã xem: 2593
  •   Phản hồi: 0
Những ai thường xuyên làm công việc văn phòng, soạn thảo nội dung thì những công cụ kiểm tra lỗi chính tả sẽ giúp bạn rất nhiều trong khi làm việc.
Cách tạo danh sách sổ xuống (drop list) trên Excel 2016

Cách tạo danh sách sổ xuống (drop list) trên Excel 2016

  •   03/12/2017 08:25:09
  •   Đã xem: 3468
  •   Phản hồi: 0
Danh sách sổ xuống xuống hạn chế số mục cho một trường đầu vào, tránh lỗi chính tả. Excel cung cấp các tính năng tạo danh sách thả xuống linh hoạt, do đó nó thích hợp cho các biểu mẫu hoặc thu thập dữ liệu, giúp người đọc dễ dàng chọn các mục trong danh sách sổ xuống.
Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

  •   01/12/2017 13:28:08
  •   Đã xem: 1392
  •   Phản hồi: 0
Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.
Cách xóa dữ liệu OneNote trên Windows 10

Cách xóa dữ liệu OneNote trên Windows 10

  •   01/12/2017 13:27:30
  •   Đã xem: 2761
  •   Phản hồi: 0
OneNote trên Windows 10 có thể bị lỗi, hoạt động chậm thì bạn có thể tiến hành reset lại One Note, xóa dữ liệu ứng dụng để khởi động lại.
Cách chèn số trang trong Excel

Cách chèn số trang trong Excel

  •   30/11/2017 16:33:32
  •   Đã xem: 2144
  •   Phản hồi: 0
Đánh số trang trên Excel sẽ khác với việc đánh số trang trên Word, chúng ta sẽ cần tùy chỉnh trong nhóm thiết lập Page Setup trên Excel.
Cách chuyển chữ hoa sang chữ thường trên Excel bằng Unikey

Cách chuyển chữ hoa sang chữ thường trên Excel bằng Unikey

  •   30/11/2017 16:33:25
  •   Đã xem: 2798
  •   Phản hồi: 0
Để chuyển đổi qua lại giữa chữ thường và in hoa trên Excel chúng ta có thể sử dụng công cụ gõ Unikey.
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 25): Cách kiểm tra và bảo vệ tài liệu Word

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 25): Cách kiểm tra và bảo vệ tài liệu Word

  •   30/11/2017 16:33:24
  •   Đã xem: 2637
  •   Phản hồi: 0
Khi chia sẻ tài liệu Word nào đó, có thể bạn sẽ không muốn bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm nào hoặc không muốn người khác chỉnh sửa file tài liệu của mình. Rất may là Word 2016 đã tích hợp tính năng giúp kiểm tra và bảo vệ tài liệu. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem chi tiết cách thực hiện nhé.
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 24): Cách sử dụng Track Changes và Comments

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 24): Cách sử dụng Track Changes và Comments

  •   30/11/2017 16:33:19
  •   Đã xem: 5153
  •   Phản hồi: 0
Khi bạn được ai đó yêu cầu kiểm tra hoặc chỉnh sửa một tài liệu nào đó trên giấy, bạn sẽ phải sử dụng bút màu đỏ để đánh dấu các từ sai chính tả và thêm ý kiến vào bên cạnh. Tuy nhiên, với tài liệu Word, bạn có thể sử dụng tính năng Track Changes và Comments để thực hiện việc đó. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách dùng 2 tính năng này trên Word 2016 nhé!
Cách chuyển chữ thường thành chữ hoa và ngược lại trên Word

Cách chuyển chữ thường thành chữ hoa và ngược lại trên Word

  •   29/11/2017 19:06:07
  •   Đã xem: 7022
  •   Phản hồi: 0
Unikey là công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt trên máy tính kèm theo đó là nhiều tính năng như chuyển chữ thường thành chữ in hoa và ngược lại, mà không bị lỗi font chữ.
Cách xóa Footnote ghi chú ở chân trang Word

Cách xóa Footnote ghi chú ở chân trang Word

  •   29/11/2017 19:06:06
  •   Đã xem: 11959
  •   Phản hồi: 0
Footnote là tính năng chèn ghi chú ở bên dưới trang tài liệu, giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về từ ngữ nào đó, mà không cần phải viết trực tiếp vào trong nội dung.
Cách tính phần trăm trên Excel

Cách tính phần trăm trên Excel

  •   27/11/2017 23:58:36
  •   Đã xem: 1671
  •   Phản hồi: 0
Tính phần trăm trên Excel là 1 phép tính cơ bản, với cách tính vô cùng đơn giản và nhanh chóng khi bạn không cần phải nhập bất cứ hàm nào.
Cách sử dụng hàm Convert trên Excel

Cách sử dụng hàm Convert trên Excel

  •   24/11/2017 10:48:05
  •   Đã xem: 3002
  •   Phản hồi: 0
Để chuyển đổi đơn vị đo lường trên Excel, chúng ta sẽ sử dụng hàm Convert.
Cách sử dụng hàm Hlookup trên Excel

Cách sử dụng hàm Hlookup trên Excel

  •   23/11/2017 13:45:49
  •   Đã xem: 2253
  •   Phản hồi: 0
Hàm Hlookup sẽ tìm kiếm dữ liệu có trong bảng Excel, với điều kiện hoặc thông tin cho trước.
Cách sao chép dữ liệu Word sang Excel giữ định dạng

Cách sao chép dữ liệu Word sang Excel giữ định dạng

  •   20/11/2017 21:43:04
  •   Đã xem: 4062
  •   Phản hồi: 0
Khi làm việc với tài liệu Word, chúng ta có thể sao chép nội dung và chuyển sang Excel mà không làm mất đi dịnh dạng của tài liêu.
Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án

  •   19/11/2017 03:01:44
  •   Đã xem: 3754
  •   Phản hồi: 0
Nếu muốn thêm một cái gì đó vào báo cáo hoặc bài luận, thì một trang bìa hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý. Bìa sách, báo cáo, giáo án không chỉ mang sự tinh tế cho tài liệu của bạn mà còn giới thiệu cho mọi người biết tiêu đề, tác giả, ngày tháng và tóm tắt ngắn gọn.

Các tin khác

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập926
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm810
  • Hôm nay157,146
  • Tháng hiện tại983,247
  • Tổng lượt truy cập157,099,748
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây