Thi tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong đoàn viên thanh niên tại huyện Ba Bể

Thứ sáu - 07/07/2017 05:49
Ngày 7/7/2017, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Kạn tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông” trong đoàn viên thanh niên huyện Ba Bể.
Phương pháp tuyên truyền Luật giao thông đường bộ lần này được truyền thông qua hình thức thi “Rung chuông vàng”, 100 thí sinh là đoàn viên thanh niên huyện Ba Bể đã được trả lời các câu hỏi trong Ngân hàng 120 câu hỏi từ dễ đến khó. Trong 20 giây, nếu thí sinh không đưa ra được câu trả lời sẽ bị loại trực tiếp. Nội dung cơ bản của các câu hỏi tập trung vào những kiến thức an toàn giao thông giành cho người đi bộ, đi xe đạp, xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện. Các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ, hình thức, mức xử phạt đối với một số hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông  theo quy định tại Nghị định số 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ.
Những buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ như thế này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên trên địa bàn tham gia hưởng ứng. Không chỉ dễ tiếp cận về nội dung, mà đoàn viên thanh niên có điều kiện tìm hiểu sâu hơn về kiến thức Luật giao thông đường bộ. Trong thời gian tới, cuộc thi sẽ được tổ chức trên địa bàn các huyện thành phố và các trường học trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Kạn.

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,112
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm1,030
  • Hôm nay118,124
  • Tháng hiện tại702,984
  • Tổng lượt truy cập156,819,485
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây