Nổ bình gas mini gây cháy, một phụ nữ bị thương

Thứ bảy - 03/08/2019 02:23
Do bất cẩn trong sử dụng bình ga mi ni, 9 giờ 30 phút, ngày 3/8/2019 tại cửa hàng kinh doanh điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng và gas Quyết Thắng của ông Phạm Văn Bình tại tổ 11, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn đã xảy ra vụ cháy nổ gây thiệt hại nhiều tài sản và làm một phụ nữ bị thương.
Hiện trường vụ việc,trong khoang bếp nhà ông Bình toàn bộ tài sản bị cháy hoàn toàn
Hiện trường vụ việc,trong khoang bếp nhà ông Bình toàn bộ tài sản bị cháy hoàn toàn
Theo thông tin ban đầu, trong lúc bà Phạm Thị Thanh, sinh năm 1972 (Vợ ông Bình) đang nấu ăn sáng bằng bếp gas sử dụng loại bình mini thì bất ngờ khí gas bị rò rỉ và phát nổ. Vụ nổ diễn  ra nhanh khiến cho lửa bốc cháy khoang bếp của cửa hàng. Hậu quả làm toàn bộ đồ đạc trong khoang bếp bao gồm giường, tủ quần áo và các đồ gia dụng khác bị cháy hoàn toàn. Bà Thanh bị bỏng nhẹ ở tay và phần đùi đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bắc Kạn đã có mặt tại hiện trường kịp thời dập tắt đám cháy, vận chuyển các bình gas và các đồ đạc còn lại ra khỏi cửa hàng, không để đám cháy lan sang khu vực dân cư bên cạnh.
Là người được chứng kiến vụ việc bà Hà Thị Oanh, Tổ trưởng tổ dân phố 11 phường Nguyễn Thị Minh Khai cho biết: Trong lúc đang ngồi chơi tại nhà đối diện cửa hàng ông Bình thì bất ngờ nghe thấy mấy tiếng nổ lớn, bà nhìn sang thì đã thấy khói bốc lên từ khoang bếp cửa hàng nhà ông Bình. Sau đó bà nhanh chóng chạy về nhà lấy điện thoại gọi báo cho lực lượng chức năng. Sau đó lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.
 
3 8 chay no gr
Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

 

Tác giả: Quốc Huy – Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập616
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm524
  • Hôm nay189,297
  • Tháng hiện tại1,626,385
  • Tổng lượt truy cập157,742,886
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây