Ba Bể: Ra quân vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khĩ, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Thứ sáu - 02/08/2019 03:33
Ngày 02/8/2019, huyện Ba Bể tổ chức ra quân thực hiện vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn huyện. Dự và phát biểu tại buổi lễ có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Thanh Tuân - Phó Giám đốc Công an tỉnh; Ma Thị Cử - UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Bể.
Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Công an tỉnh và UBND huyện các xã, thị trấn ký cam kết  hưởng ứng Lê phát động
Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Công an tỉnh và UBND huyện các xã, thị trấn ký cam kết hưởng ứng Lê phát động
Mục đích của lễ phát động là nhằm kịp thời chấn chỉnh những sơ hở, thiếu sót trong công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; đồng thời tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Tại lễ ra quân các đại biểu đã được nghe những nội dung cơ bản của Luật số 14/2017/QH14 Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công vụ hỗ trợ và Kế hoạch của UBND tỉnh về tăng cường công tác quản lý, tuyên truyền, vận động thu hồi và phòng ngừa đấu tranh các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Cũng tại lễ ra quân đại diện các hội, đoàn thể, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiến hành ký cam kết về chấp hành các quy định quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công vụ hỗ trợ và pháo với Công an huyện.
Ngay sau Lễ ra quân, lực lượng đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ công an huyện đã diễu hành tuyên truyền các quy định về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công vụ hỗ trợ và pháo trên các trục đường chính và trung tâm thị trấn Chợ Rã.
 
2 8 ra quan tuyen truyen
Ngay sau Lễ ra quân, lực lượng đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ công an huyện đã diễu hành tuyên truyền các quy định về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công vụ hỗ trợ và pháo trên các trục đường chính và trung tâm thị trấn Chợ Rã.
2 8 ll ca le ra quan
Lực lượng Công an sẽ là nòng cốt trong việc vận động, thực hiện công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo

Tác giả: Thùy Châm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập703
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm584
  • Hôm nay198,653
  • Tháng hiện tại1,649,407
  • Tổng lượt truy cập157,765,908
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây