Mưa lớn, sạt lở đất, các tài xế cần chú ý

Thứ tư - 29/08/2018 13:25
Những ngày gần đây, mưa lớn và kéo dài xảy ra tại nhiều địa phương. Tại tỉnh Bắc Kạn mưa lớn đã làm nhiều điểm bị sạt lở đất, đặc biệt đường giao thông nhiều nơi bị sạt lở, gây ách tắc, nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.
Vào sáng sớm ngày 29/8, tại điểm sạt lở trên quốc lộ 3 mới đoạn km 104+850 thuộc địa phận huyện Chợ Mới đã xảy ra vụ tai nạn do ô tô tải phải tránh sạt lở, đường dốc, bị trơn trượt nên đã tự va vào ta luy gây hư hỏng xe. Theo quan sát, tại điểm sạt lở này, do địa chất đất đá rời rạc, lại gặp mưa lớn nên một lượng đất đá khá lớn, trong đó có một khối đá ước khoảng 3 đến 4 m3 đã lăn xuống chiếm làn đường  bên phải hường từ Bắc Kạn đi Thái Nguyên. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan quản lý tuyến đường và lực lượng CSGT đã có biện pháp cảnh báo, khắc phục hậu quả. Tuyến đường vẫn bảo đảm cho các phương tiện qua lại, tuy nhiên khi lưu thông qua điểm sạt lở này mọi người hết sức chú ý, đề phòng những nguy hiểm có thể xảy ra.
 
28 8 diêm sat lo ngunco cao gggggg
Điểm sạt lở này đã được khắc phục nhiều lần nhưng chưa triệt để, do địa chất đất đá rời rạc, ta luy cao, nên hễ có mưa lớn lại xảy ra sạt lở, gây nguy hiểm cho các phương tiện khi lưu thông qua đây.
 
Dự báo trong những ngày tới, thời tiết tiếp tục có mưa lớn, do vậy để bảo đảm an toàn, các tải xế cần chú ý khi qua các điểm sạt lở, khi điều khiển phương tiện cần giữ khoảng cách an toàn và tốc độ phù hợp, đề phòng tai nạn xảy ra.

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm395
  • Hôm nay83,794
  • Tháng hiện tại3,613,133
  • Tổng lượt truy cập155,648,737
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây