Băng nhóm gây ra hàng loạt vụ "đá nóng" xe gắn máy sa lưới

Thứ sáu - 16/09/2022 08:01
Ngày 16/9, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ nhóm đối tượng Lê Văn Trọng Nhân (22 tuổi, quê Đồng Tháp), Trần Kim Động (18 tuổi, quê An Giang), Trần Quốc Kiệt (17 tuổi, quê Cà Mau) và Nguyễn Tấn Hớn (50 tuổi, quê Trà Vinh) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Nhân, Động và Kiệt đều nghiện ma tuý, không có nghề nghiệp ổn định. Để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng, các đối tượng rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Chúng rảo quanh các tuyến đường, phát hiện xe gắn máy để ở lề đường, trong sân nhà… không có người trông coi là bẻ khóa lấy trộm.

Băng nhóm gây ra hàng loạt vụ
Các đối tượng bị bắt giữ.

Chỉ trong thời gian ngắn, ba đối tượng này đã thực hiện 9 vụ trộm cắp trên địa bàn TP Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một. Tất cả các xe trộm được, nhóm trộm đều mang đến tiệm sửa xe của Nguyễn Tấn Hớn để bán. Dù biết là xe gian nhưng Hớn vẫn mua và còn tuyên bố sẽ mua không hạn chế số lượng xe mà nhóm này trộm được.

Băng nhóm gây ra hàng loạt vụ
Số xe máy tang vật được Công an thu giữ.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an thu giữ nhiều tang vật là “bộ đồ nghề” bẻ khóa xe, dùi cui điện, dao tự chế…và nhiều xe gắn máy các loại là tài sản trộm được.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập582
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm459
  • Hôm nay130,492
  • Tháng hiện tại3,813,842
  • Tổng lượt truy cập155,849,446
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây