Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng quà gia đình có công tại huyện Pác Nặm

Thứ năm - 20/01/2022 07:39
Ngày 20/01/2022, Đoàn Công tác do Đại tá Hà Văn Tuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng và người cao tuổi tại huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.
Đoàn Công tác thăm hỏi, tặng quà cụ Hoàng Thị Mấy ở thôn Phiêng Luông, xã Công Bằng.
Đoàn Công tác thăm hỏi, tặng quà cụ Hoàng Thị Mấy ở thôn Phiêng Luông, xã Công Bằng.
Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng 04 suất quà Tết cho các ông: Ma Văn Sương, thôn Nà Phận; Nguyễn Văn Thiệp, thôn Đông Lẻo; Hoàng Văn Túc, thôn Nà Coóc, xã Bộc Bố đều là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; cụ Hoàng Thị Mấy người cao tuổi ở thôn Phiêng Luông, xã Công Bằng, huyện Pác Nặm. Mỗi suất quà trị giá 1.200.000 đồng. Tại các gia đình đến thăm, Đại tá Hà Văn Tuyên đã ân cần thăm hỏi, động viên, người có công, thân nhân người có công, người cao tuổi luôn dồi dào sức khỏe, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và đề nghị các cấp, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách theo quy định cho người có công, thân nhân người có công trên địa bàn.
 
2 (2)
Đại tá Hà Văn Tuyên tặng quà cho ông Hoàng Văn Túc ở thôn Nà Coóc, xã Bộc Bố.
 
3
Đoàn Công tác đến thăm và tặng quà cho Trung tâm y tế huyện Pác Nặm.
 
Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đại tá Hà Văn Tuyên cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 3.000.000 đồng cho lực lượng y tế đang làm nhiệm vụ tại trung tâm y tế huyện Pác Nặm. Thăm hỏi, chúc tết đơn vị Công an huyện Pác Nặm và Công an huyện Ba Bể. Đồng thời chuyển 26 suất quà của Báo Công an nhân dân trị giá 16.900.000đ đến Công an huyện Pác Nặm trao cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
4
Đại tá Hà Văn Tuyên chúc tết, giao nhiệm vụ cho CBCS Công an huyện Pác Nặm 
5
Đại tá Hà Văn Tuyên chúc tết, giao nhiệm vụ cho CBCS Công an huyện Ba Bể.

 Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu hai đơn vị cần làm tốt công tác thường trực chiến đấu, bảo đảm an ninh trật tự không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, nhân dân được an toàn vui xuân, đón tết./.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập538
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm443
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,579,821
  • Tổng lượt truy cập155,615,425
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây