Phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tặng quà tại xã Thuần Mang

Thứ năm - 25/04/2019 21:42
Ngày 25/4/2019, Công an tỉnh tổ chức phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và giao lưu văn nghệ, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn.
Đông đảo bà con nhân dân các thôn tham gia buổi phát động phong  trào
Đông đảo bà con nhân dân các thôn tham gia buổi phát động phong trào
Thôn Cốc Ỏ, Lũng Miệng và Thôm Án, xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn có hơn 130 hộ, chủ yếu là đồng bào Mông và Dao, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao. Đặc biệt nơi đây bị ảnh hưởng của tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình. Nhằm giúp bà con hiểu rõ quyền, trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong xây dựng đời sống mới, giữ gìn an ninh trật tự. Tại buổi phát động, Công an tỉnh đã thông tin tới bà con tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; tuyên truyền Luật Tín ngưỡng tôn giáo, vận động bà con yên tâm lao động sản xuất, không xuất cảnh trái phép để lao động; chung sức cùng chính quyền tích cực xây dựng nôn thôn mới. Đồng thời tổ công tác cũng đã tổ chức kiện toàn Tổ tự quản tại các thôn, hướng dẫn các thành viên tổ tự quản thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn…Thượng tá Vũ Văn Quân - PGĐ Công an tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn của xã Thuần Mang.
 
25 4 tangqua coc o 213
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công an tỉnh và UBND huyện Ngân Sơn trao xe đạp, quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

25 4 tăng cap sach
Tặng cặp sách, chăn, áo cờ cho các em nhỏ
 
Buổi tối cùng ngày Công an tỉnh và các đơn vị đồng hành là CLB quản lý các kênh siêu thị Miền Bắc, Hội đồng niên rồng vàng 1988 Việt  Nam, CLB vòng tay nhân ái Bắc Kạn và Hội thiện nguyện 1979 Bắc Kạn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, tặng quà là các nhu yếu phẩm, quần áo, xe đạp, cặp sách cho các gia đình, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.
Hoạt động đã tạo được sự đồng tình, ủng hộ của chính quyền và nhân dân trên địa bàn. Xã hội hoá công tác từ thiện, tạo nên sự gần gũi và hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân. 
 

Tác giả: Thùy Dương - Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập488
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay101,507
  • Tháng hiện tại2,079,929
  • Tổng lượt truy cập158,196,430
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây